Tuyển sinh 2020.
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
Tái Định vị thương hiệu.
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng...
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG D U HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT...
PROMOTION UP SALE
Định vị thương hiệu – Branding.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023