Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các...
Tái Định vị thương hiệu.
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
Tuyển sinh 2020.
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG D U HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT...