Tái Định vị thương hiệu.
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
Định vị thương hiệu – Branding.
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.