Tầm nhìn sứ mệnh
‘ Bạn không nhất thiết phải trở nên vĩ đại để bắt đầu, mà bạn phải bắt đầu để trở nên vĩ đại ‘
Les Brown
Tầm nhìn – Sứ mệnh: Kim chỉ nam tạo nên giá trị doanh nghiệp

Tầm nhìn và sứ mệnh, dù ở dưới hình thức truyền thống, đã được tái phát minh, tái mô tả lại, nó có thể là những “tuyên bố về mục đích” hoặc được tóm lược trong các tuyên bố khái quát hơn, mang tính chiến lược như tuyên ngôn thương hiệu, thì chúng vẫn là sức mạnh cơ bản của một doanh nghiệp và thương hiệu. Việc bỏ qua chúng giống như việc bạn xây dựng một toà nhà và quyết định bỏ qua mọi quy luật trọng lực và khối lượng vậy.
Sự kết hợp của hai công cụ này sẽ cung cấp đường hướng cho doanh nghiệp, dù đó là doanh nghiệp nhỏ hay mới, giúp cho doanh nghiệp của bạn chạy theo các hoạt động để dẫn dắt tổ chức của mình bứt phá và có thể tránh được việc lãng phí nguồn lực vào các hoạt động không hữu ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc xây dựng tầm nhìn sứ mệnh.
Clover sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng tầm nhìn sứ mệnh để từ đó doanh nghiệp có thể dẫn dắt tổ chức bứt phá để thành công.
Phát triển chiến lược tầm nhìn – sứ mệnh. Mang linh hồn doanh nghiệp đến gần với khách hàng

Mục tiêu của Clover là tạo ra giá trị nổi bật cho khách hàng thông qua sự nhận thức đúng đắn của người dùng về tâm hồn và hoài bão doanh nghiệp.
Đội ngũ Clover không ngừng sáng tạo, tận dụng nguồn lực về công nghệ để tìm hiểu và khám phá ra nhu cầu tiềm ẩn của thị trường, từ đó xây dựng và phát triển chiến lược hiệu quả nhất để doanh nghiệp phát triển hình ảnh độc đáo và xây dựng tầm nhìn của mình.
Tiếp tục đọc
Chiến lược định vị