Triển Khai

Clover cung cấp cho các nhà quản lý cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp và thị trường, ngành kinh doanh từ đó đưa ra chiến lược và triển khai nhằm mang đến sự khác biệt cho thương hiệu trên thị trường.
Một tầm nhìn tuyệt vời kết hợp với một chiến lược tăng trưởng vững chắc chỉ đạt được thành công khi doanh nghiệp có khả năng thực hiện nó.

TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU/SẢN PHẨM

chiến lược và triển khai sản phẩm mới

ra mắt sản phẩm mới luôn đóng vai trò quan trọng với mọi doanh nghiệp. Phát triển chiến lược ra mắt sản phẩm đòi hỏi kiến ​​thức về khách hàng mục tiêu, các kênh tiếp thị, cho dù doanh nghiệp đang đưa một sản phẩm mới ra thị trường hay thực hiện kế hoạch tiếp thị hàng năm, chiến lược thị trường sẽ xác định cách doanh nghiệp tiếp cận. nó bao gồm một kế hoạch chi tiết được phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng đơn vị phụ trách với timeline cụ thể nhằm đạt được mục tiêu chiến lược của bản kế hoạch gia tăng thị phần. thách thức lớn nhất là làm sao cho kế hoạch, chương trình đơn giản và dễ quản lý.

chiến lược tiếp thị

thực hiện chiến lược tiếp thị đòi hỏi các chiến thuật phù hợp với chiến lược tăng trưởng kinh doanh. một trong những điều khiến clover trở nên độc đáo giữa các công ty tư vấn tiếp thị chiến lược chính là việc chúng tôi trực tiếp thực hiện các chương trình mà chúng tôi đề xuất.

Chúng tôi giúp các doanh nghiệp phát triển bằng cách thực hiện các chiến lược tiếp thị cho kế hoạch kinh doanh đạt hiệu quả vượt trội.

Trong một thế giới ngân sách eo hẹp, thị trường biến đổi và các đối thủ cạnh tranh nhanh nhẹn. Với các chiến thuật đến từ sự phân tích chuyên sâu của Clover sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sẵn sàng tổ chức, thực hiện, nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng tốc thâm nhập thị trường.

DEPLOYMENT DIRECTION

Mô hình chuyển đổi 4P – 4C

Mô hình chuyển đổi 4P – 4C

4 yếu tố cơ bản và thường thấy khi các doanh nghiệp xây dựng chiến lược Marketing là Product, Price, Place, Promotion. Ngày nay, doanh nghiệp cần phải hiểu rằng chiến lược Marketing 4P cần phải gắn liền với một chữ C – Customer, xem khách hàng là trọng tâm cho mọi chiến lược và định hướng triển khai.

Mô hình chuyển đổi 4P – 4C

Mô hình chuyển đổi 4P – 4C

Hỗn hợp xúc tiến Promotion Mix 4 yếu tố Advertising, Promotion, Selling, PR được thiết kế để tiếp cận đối tượng mục tiêu của thương hiệu cùng những lợi ích, tính năng và giá trị sản phẩm/ dịch vụ, giúp phân biệt thương hiệu với đối thủ cạnh tranh, thúc đẩy doanh số.

market/ Insight

Xây dựng doanh nghiệp