Triển Khai
Clover cung cấp cho các nhà quản lý cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp và thị trường, ngành kinh doanh từ đó đưa ra chiến lược và triển khai nhằm mang đến sự khác biệt cho thương hiệu trên thị trường.
Một tầm nhìn tuyệt vời kết hợp với một chiến lược tăng trưởng vững chắc chỉ đạt được thành công khi doanh nghiệp có khả năng thực hiện nó.
TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU/SẢN PHẨM
Chúng tôi giúp các doanh nghiệp phát triển bằng cách thực hiện các chiến lược tiếp thị cho kế hoạch kinh doanh đạt hiệu quả vượt trội.
Trong một thế giới ngân sách eo hẹp, thị trường biến đổi và các đối thủ cạnh tranh nhanh nhẹn. Với các chiến thuật đến từ sự phân tích chuyên sâu của Clover sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sẵn sàng tổ chức, thực hiện, nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng tốc thâm nhập thị trường.
DEPLOYMENT DIRECTION
Mô hình chuyển đổi 4P – 4C
Mô hình chuyển đổi 4P – 4C
4 yếu tố cơ bản và thường thấy khi các doanh nghiệp xây dựng chiến lược Marketing là Product, Price, Place, Promotion. Ngày nay, doanh nghiệp cần phải hiểu rằng chiến lược Marketing 4P cần phải gắn liền với một chữ C – Customer, xem khách hàng là trọng tâm cho mọi chiến lược và định hướng triển khai.
Mô hình chuyển đổi 4P – 4C
Mô hình chuyển đổi 4P – 4C
Hỗn hợp xúc tiến Promotion Mix 4 yếu tố Advertising, Promotion, Selling, PR được thiết kế để tiếp cận đối tượng mục tiêu của thương hiệu cùng những lợi ích, tính năng và giá trị sản phẩm/ dịch vụ, giúp phân biệt thương hiệu với đối thủ cạnh tranh, thúc đẩy doanh số.
market/ Insight