Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
Định vị thương hiệu – Branding.
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
Tái Định vị thương hiệu.
PROMOTION UP SALE
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các...
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Tuyển sinh đại học 2020.
Chủ đề nổi bật: