• Mặt tiền thương hiệu trên nền tảng số

    Thiết kế website

    Giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng thương hiệu mạnh trên nền tảng công nghệ số.
    Tư vấn miễn phí

    Mặt tiền thương hiệu trên nền tảng số

    Thiết kế website

    Giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng thương hiệu mạnh trên nền tảng công nghệ số.
    Tư vấn miễn phí

    Lợi ích Doanh nghiệp khi sở hữu Website

    Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ

    Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng

    Tạo lợi thế cạnh tranh cao

    Phân tích và đánh giá hiệu suất kinh doanh hiệu quả

    Mang lại hình ảnh thương hiệu độc đáo, có bản sắc riêng

    Tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo

    Giá trị Clover mang lại trong dịch vụ Thiết kế Website

    Xây dựng nhận diện thương hiệu

    Clover lồng ghép các yếu tố thương hiệu vào nội dung một hợp lý, tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng, tăng điểm thương hiệu khi truy cập vào website.

    Tối ưu cấu trúc web

    Chúng tôi xây dựng cấu trúc tường minh, giúp khách hàng dễ dàng thao tác.

    Công nghệ mới

    Clover sử dụng những công nghệ mới nhất trong thiết kế và xây dựng website.

    Bảo mật thông tin

    Đáp ứng tốt cho vấn đề bảo mật website doanh nghiệp. Giúp ngăn chặn các tấn công mạng như hacker, virus và malware, bảo vệ trang web khỏi những rủi ro đe dọa từ môi trường trực tuyến.

    Bàn giao và hướng dẫn

    Sau khi hoàn tất quá trình build, chúng tôi sẽ bàn giao full source code và các tài khoản quản trị để quý khách toàn quyền sử dụng

    Kinh nghiệm chuyên sâu

    Chúng tôi với hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế website đa dạng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Sẵn sàng hỗ trợ và hoàn thiện bộ mặt thương hiệu doanh nghiệp trên internet.

    Kiên nhẫn chờ đợi

    Để xây dựng một website chuyên nghiệp, mang lại giá trị cho người dùng và cho ra chuyển đổi cao, trên hết bạn cần thời gian. Không phải một sớm một chiều sẽ có được kết quả như mong muốn, nó cần một quá trình đầu tư và hoàn thiện.

    Dự trù và phân bổ

    Trong quá trình triển khai, sẽ khó tránh khỏi phát sinh các hạng mục khác, doanh nghiệp cần dự trù một khoảng chi phí cho việc này. Tránh thiếu hụt làm gián đoạn việc triển khai.

    Hiểu rõ mục tiêu

    Xác định rõ mục đích thiết kế website là gì: quảng bá thương hiệu, bán hàng, cung cấp thông tin,... để lựa chọn dịch vụ phù hợp.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!