CÔNG TY SONG MA
DEVON
OBJECTIVE: Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
CHALLENGE: Nhiều thương hiệu lớn cạnh tranh như Bosch, Makita, các thương hiệu Trung Quốc khác… trong khi Devon với giá cả và chất lượng cao nhưng hầu hết khách hàng không mặn mà chọn các thương hiệu Trung Quốc.
KEY MESSAGE: DEVON – THIẾT BỊ ĐIỆN CẦM TAY CÔNG NGHIỆP.
RESULTS: Sau 6 tháng, Devon đã xây dựng được mạng lưới nhà bán sỉ và nhà cung cấp trên toàn quốc với hơn 20 nhà cung cấp tại mỗi tỉnh. Doanh thu chủ yếu từ quảng cáo trực tuyến với tốc độ tăng trưởng 30% và doanh thu là 17 tỷ đồng/năm.
MARKETING CHANNEL: SEM, Forum Seeding, xây dựng trang thương mại điện tử, trang đích, bài viết PR, video đánh giá sản phẩm, Fanpage, Key Visuals.
Case Study khác của Clover
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.