Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
Định vị thương hiệu – Branding.
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
Tái Định vị thương hiệu.
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các...
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
Chủ đề nổi bật: