ÐẤT XANH MIỀN NAM
ÐẤT XANH MIỀN NAM
OBJECTIVE: GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
KEY MESSAGE: SỐNG CHUẨN CHẤT NHẬT TẠI TRÁI TIM ĐÔNG SÀI GÒN
RESULTS: Giới thiệu dự án HT Pear của Đất Xanh đến đúng khách hàng mục tiêu, tiếp cận hơn 2.000.000 khách hàng trên các nền tảng online.
MARKETING CHANNEL: Youtube Ads, GDN, Native ads, ADX.
SOCIAL MEDIA
Case Study khác của Clover
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend