LADOPHAR
LADOPHAR
OBJECTIVE: Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CHALLENGE: Ladophar là 1 thương hiệu lâu năm trên thị trường dược Việt Nam (thành lập 1982). Mặc dù đã thành lập 40 năm, tuy nhiên thương hiệu Ladophar vẫn chưa được nhiều người biết đến, chủ yếu tập trung tại tỉnh Lâm Đồng.
Ngoài ra nhận diện hình ảnh, thương hiệu, các thiết kế bao bì khá cũ kỹ, theo phong cách lối mòn cũ của ngành dược nói chung.
WEBSITE
SHOWROOM
PACKAGING
Case Study khác của Clover
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN NÀNG DÂU HALLOWEEN
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.