ÐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN - STU
Tuyển sinh 2020
OBJECTIVE: Tuyển sinh đại học 2020.
CHALLENGE: Tuyển sinh 17,000 sinh viên trong thời điểm dịch Covid bùng phát.
KEY MESSAGE: STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ
RESULTS: Đạt mục tiêu nhà trường đề ra.
MARKETING CHANNEL: Facebook, Landing Page, Search, GDN, Native Ads, Zalo
SOCIAL MEDIA
LANDING PAGE
GOOGLE SEARCH
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL