PASEO
PASEO VIỆT NAM
OBJECTIVE: Định vị thương hiệu – Branding.
CHALLENGE: Paseo là thương hiệu khăn giấy quốc tế, đứng thứ 3 thế giới nhưng chỉ đứng thứ 5 tại Việt Nam. Quan trọng hơn, người dùng tại Việt Nam không hề biết đến thương hiệu Paseo.
INSIGHT: Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen, dẫn đến nhiều khi dùng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Người dùng mong muốn được cung cấp các kiến thức để lựa chọn và sử dụng khăn giấy đúng cách.
KEY MESSAGE: PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
MARKETING CHANNEL: Facebook FanPage
SOCIAL MEDIA
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.