• Điểm chạm hoàn hảo

    Nhận diện thương hiệu

    Xây dựng hình ảnh thương hiệu chỉn chu trong mắt khách hàng và đối tác. Tối đa hóa mọi điểm chạm đến khách hàng mục tiêu, có sự đồng bộ, chuyên nghiệp, chỗ dựa cho sự phát triển về sau.
    Tư vấn miễn phí

    Điểm chạm hoàn hảo

    Nhận diện thương hiệu

    Xây dựng hình ảnh thương hiệu chỉn chu trong mắt khách hàng và đối tác. Tối đa hóa mọi điểm chạm đến khách hàng mục tiêu, có sự đồng bộ, chuyên nghiệp, chỗ dựa cho sự phát triển về sau.
    Tư vấn miễn phí

    Thách thức thường gặp khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

    Vi phạm bản quyền

    Không có sự linh hoạt

    Không đồng nhất

    Thiếu lợi thế cạnh tranh

    Tại sao nên chọn dịch vụ Nhận diện thương hiệu tại Clover?

    Bộ nhận diện độc đáo, chuyên nghiệp

    Clover là đơn vị chuyên sâu, phân tích và tư vấn các chiến lược truyền thông, cung cấp dịch vụ thiết kế thương hiệu nhất quán, chuyên nghiệp, độc nhất.

    Đội ngũ chuyên gia pháp lý hỗ trợ

    Clover có đội ngũ pháp lý hỗ trợ, giúp giải quyết các vấn đề về bản quyền cho doanh nghiệp. Đảm bảo tất cả các yếu tố trí tuệ của thương hiệu như tên gọi, logo, bản quyền được bảo vệ và đăng ký đúng cách.

    Nghiên cứu đối thủ

    Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Thấu hiểu người tiêu dùng

    Am hiểu văn hóa người Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

    Tài nguyên triển khai giá trị

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Cần sự hỗ trợ bởi đội ngũ pháp lý chuyên môn cao

    Doanh nghiệp nên lưu ý, khi bộ nhận diện thương hiệu không được hỗ trợ bởi những chuyên gia pháp lý có chuyên môn sẽ rất dễ xảy ra các vi phạm bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ của người khác.

    Cần sự liên kết đồng nhất

    Bộ nhận diện thương hiệu rời rạc không đồng nhất sẽ là một sự thiếu chuyên nghiệp khi xây dựng thương hiệu của công ty.

    Quan trọng là thời gian

    Bất cứ dịch vụ nào cũng cần thời gian hoàn thiện, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cũng thế, cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu,...để mang lại được sản phẩm hoàn thiện nhất.

    Chi phí dự trù

    Bạn cần chuẩn bị trước một khoản chi phí dự trù cho dự án, tránh trường hợp thâm hụt làm gián đoạn giữa chừng.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!