• Chuyên nghiệp để tăng trưởng

    Nhận diện điểm bán

    Xây dựng điểm bán chuyên nghiệp, lựa chọn đúng vị trí tiềm năng, có sự nhất quán trong thiết kế giúp doanh nghiệp tăng điểm nhận diện thương hiệu, ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng và nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh.
    Tư vấn miễn phí

    Chuyên nghiệp để tăng trưởng

    Nhận diện điểm bán

    Xây dựng điểm bán chuyên nghiệp, lựa chọn đúng vị trí tiềm năng, có sự nhất quán trong thiết kế giúp doanh nghiệp tăng điểm nhận diện thương hiệu, ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng và nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh.
    Tư vấn miễn phí

    Vì sao doanh nghiệp cần xây dựng bộ nhận diện điểm bán?

    80% khách hàng mua hàng tại điểm bán không có kế hoạch trước

    Thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong hoạt động kinh doanh

    Nguyên liệu để xây dựng thương hiệu dễ dàng, nhất quán

    Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu và sản phẩm doanh nghiệp

    Tăng doanh số bán hàng và chiếm được lòng tin khách hàng

    Xây dựng nhận diện điểm bán cùng Clover

    Định vị đúng điểm bán

    Với năng lực chuyên môn và cơ sỡ dữ liệu chuyên sâu, phân tích đa ngành. Clover giúp doanh nghiệp tạo dựng bản sắc riêng cho từng điểm bán, phù hợp chiến lược công ty.

    Nghiên cứu đối thủ

    Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Chiến lược cụ thể

    Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.

    Thấu hiểu người tiêu dùng

    Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

    Tài nguyên triển khai giá trị

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Xác định khách hàng và mục tiêu

    Mục tiêu của thiết kế điểm bán là tạo ra một môi trường mua sắm hấp dẫn và hiệu quả cho khách hàng. Doanh nghiệp cần tập trung vào nhu cầu và sở thích của khách hàng khi thiết kế điểm bán.

    Sẵn sàng thay đổi và thích nghi

    Doanh nghiệp cần kịp thời thích nghi với mọi sự biến đổi, linh hoạt tùy theo hoàn cảnh.

    Mọi kết quả đều cần thời gian

    Kế hoạch xây dựng nhận diện điểm bán cần có thời gian, bạn đừng nên quá mong đợi vào việc có được kết quả nhanh chóng, tất cả là một quá trình, cần kiên nhẫn và chờ đợi thành công.

    Cẩn trọng với chi phí

    Hãy hiểu rõ nguồn ngân sách mà mình có thể chi, phân bổ và cân bằng chi tiêu để không dẫn đến thiếu hụt đáng tiếc.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!