• Làm sống lại thương hiệu

    Rebranding

    Để thương hiệu được mặc áo mới, khẳng định mục tiêu, gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
    Tư vấn miễn phí

    Làm sống lại thương hiệu

    Rebranding

    Để thương hiệu được mặc áo mới, khẳng định mục tiêu, gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
    Tư vấn miễn phí

    Tại sao cần làm mới thương hiệu?

    Tái định vị trên thị trường

    Theo kịp sự cạnh tranh

    Cải thiện tương tác khách hàng

    Củng cố niềm tin thương hiệu

    Giá trị Clover có thể mang lại cho Doanh nghiệp

    Tư vấn thương hiệu - Ổn định lối đi

    Clover không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, làm mới thương hiệu mà còn duy trì, phát triển thương hiệu nhất quán, nâng cao giá trị, định vị thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

    Chiến lược nhất quán

    Clover làm Rebranding với sự kết hợp giữa chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh hài hòa. Mọi thứ được xây dựng theo hệ thống đồng nhất, bám sát với chiến lược tổng thể doanh nghiệp.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Thấu hiểu người tiêu dùng

    Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

    Nghiên cứu đối thủ

    Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

    Tài nguyên triển khai giá trị

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Thời điểm để doanh nghiệp làm Rebranding

    Nếu bạn cần tái định vị thương hiệu, chiến lược kinh doanh thay đổi, thương hiệu lỗi thời, cần nâng cao danh tiếng, muốn bước chân ra trường quốc tế hay hay tình hình doanh nghiệp có nhiều bất lợi thì nên làm Rebranding.

    Về cơ bản, thành công không đến ngay trước mắt

    Để tái làm mới thương hiệu thành công thì cần có thời gian, bạn đừng nên quá mong đợi vào việc có được kết quả ngay lập tức, tất cả là một quá trình, cần kiên nhẫn và chờ đợi.

    Đuổi kịp và thích nghi với biến đổi thời đại

    Bạn cần phải sẵn sàng điều chỉnh chiến lược của mình nếu cần thiết, nhanh chóng thích nghi trong mọi hoàn cảnh.

    Không thể phớt lờ tầm quan trọng của chi phí

    Trên hết chi phí là yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần quan tâm. Dòng tiền cần được phân bổ thích hợp, không được gián đoạn để làm ảnh hướng đến dự án.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!