• Chi phối quyết định mua

    Thiết kế bao bì

    Đề xuất chiến lược thiết kế phù hợp cho từng sản phẩm. Tạo nên diện mạo ấn tượng, ghi điểm về chất lượng và uy tín trong mắt khách hàng.
    Tư vấn miễn phí

    Chi phối quyết định mua

    Thiết kế bao bì

    Đề xuất chiến lược thiết kế phù hợp cho từng sản phẩm. Tạo nên diện mạo ấn tượng, ghi điểm về chất lượng và uy tín trong mắt khách hàng.
    Tư vấn miễn phí

    Bao bì đẹp thể hiện giá trị của Doanh nghiệp

    Tăng doanh số bán hàng

    Tạo ấn tượng độc đáo, khác biệt

    Hỗ trợ truyền thông, marketing sản phẩm

    Khẳng định sự tin cậy của sản phẩm

    Đồng bộ thiết kế, tăng nhận diện thương hiệu

    Đơn vị hàng đầu

    Clover tự hào là số ít đơn vị có khả năng tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi giúp bạn có được chiến lược phù hợp với đặc thù từng ngành, từng sở thích người tiêu dùng.

    Thiết kế khẳng định chất riêng

    Chúng tôi có đội ngũ Production là các bạn trẻ sở hữu tính sáng tạo và linh động cao. Giúp mang đến những ấn phẩm có thiết kế khác biệt, ấn tượng, đảm bảo tính ứng dụng và tăng điểm nhận diện.

    Lộ trình rõ ràng, chuyên nghiệp

    Chúng tôi mang đến một quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Đảm bảo tiến độ và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng. Tùy vào từng thời điểm, dựa trên tình hình thực tế sẽ có những điều chỉnh chiến lược sao cho phù hợp và linh động nhất.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Sự chính xác của thông tin truyền tải

    Doanh nghiệp cần xác định chính xác mục tiêu khi thiết kế bao bì, làm rõ thông tin và nội dung mong muốn truyền tải.

    Theo sát quá trình triển khai dịch vụ

    Theo sát quá trình triển khai giúp bạn dễ dàng theo dõi và đóng góp thêm nhiều ý tưởng mới lạ, bổ sung, chỉnh sửa hợp lý trước khi ra được thành quả cuối cùng.

    Chi phí dự trù

    Có thể sẽ phát sinh ra nhiều chi phí khác, vì thế doanh nghiệp cần chuẩn bị và phân bổ nguồn tiền hợp lý.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!