• Lá chắn bảo vệ

    Bảo hộ thương hiệu

    Đảm bảo tính độc quyền thương hiệu, để doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, phòng tránh rủi ro xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, khẳng định vị trí và lợi thế cạnh tranh.
    Tư vấn miễn phí

    Lá chắn bảo vệ

    Bảo hộ thương hiệu

    Đảm bảo tính độc quyền thương hiệu, để doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, phòng tránh rủi ro xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, khẳng định vị trí và lợi thế cạnh tranh.
    Tư vấn miễn phí

    Hậu quả to lớn nếu thương hiệu không được bảo hộ

    Mất quyền làm chủ thương hiệu

    Thương hiệu bị làm giả, làm nhái

    Bất lợi khi tranh chấp xảy ra

    Đánh mất lòng tin từ người tiêu dùng

    Hạn chế khi truyền thông thương hiệu

    Nguy cơ đánh mất thương hiệu

    Vụt mất thị trường tiềm năng

    Bảo hộ thương hiệu cùng Clover

    Quy trình chi tiết

    Quy trình bảo hộ thương hiệu tại Clover cam kết sự chắc chắn trong từng bước đi. Chúng tôi linh hoạt thích nghi nhưng luôn bám sát mục tiêu chung ban đầu.

    Vững vàng từng bước

    Ngay từ khâu đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, đội ngũ luật sự giàu kinh nghiệm của chúng tôi đều kiểm tra bản quyền kỹ càng để phòng ngừa rủi ro. Vì thế cho đến giai đoạn xn cấp quyền bảo hộ, thương hiệu của bạn sẽ là độc nhất và không ngại va chạm với ai.

    Chuyên gia pháp lý

    Đội ngũ chuyên gia pháp lý của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẵn sàng trở thành cánh tay nối dài để bạn vững bước đi .

    Giảm thiểu mọi rủi ro

    Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến đăng ký bản quyền , hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Theo sát quá trình triển khai

    Việc theo sát quá trình giúp bạn hiểu rõ cách làm việc của đối tác, nếu có bất kỳ sơ suất cần sự giúp đỡ thì có thể hợp tác giải quyết.

    Chi phí

    Cần tìm hiểu kỹ chi phí dịch vụ, dự trù ngân sách và phân bổ thu chi hợp lý.

    Thời gian

    Bạn cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất thu tục bảo hộ thương hiệu. Đừng nóng vội mà hãy kiên nhẫn chờ đợi.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!