THANH VÂN HOSPITAL
THANH VAN HOSPITAL 2017
OBJECTIVE: Tái Định vị thương hiệu.
CHALLENGE: Năm 2017, Thanh Vân Hospital mới quyết định làm marketing. Họ đã bị đối thủ bỏ rất xa. Người trong ngành có thể biết đến Thanh Vân Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng không biết đến điều đó.
INSIGHT: Khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhưng không biết tìm kiếm ở đâu, dựa trên tiêu chuẩn nào để đánh giá.
KEY MESSAGE: THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM
RESULTS: Tăng 120% doanh thu so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù ko triển khai Marketing nữa.
MARKETING CHANNEL: Design Branding, Web, Facebook Fanpage, Youtube, Pr
PR
VIDEO
Case Study khác của Clover
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN NÀNG DÂU HALLOWEEN
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.