LADOPHAR
LADOPHAR
OBJECTIVE: Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CHALLENGE: Ladophar là 1 thương hiệu lâu năm trên thị trường dược Việt Nam (thành lập 1982). Mặc dù đã thành lập 40 năm, tuy nhiên thương hiệu Ladophar vẫn chưa được nhiều người biết đến, chủ yếu tập trung tại tỉnh Lâm Đồng.
Ngoài ra nhận diện hình ảnh, thương hiệu, các thiết kế bao bì khá cũ kỹ, theo phong cách lối mòn cũ của ngành dược nói chung.
WEBSITE
SHOWROOM
PACKAGING
Case Study khác của Clover
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend