TRUNG NGUYEN LEGEND
CAMPAIGN TẾT 2021
OBJECTIVE: Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
CHALLENGE: Trung Nguyên Legend là một doanh nghiệp có văn hóa đặc biệt. Để có thể gửi gắm thông điệp của Trung Nguyên Legend đến cho các bạn trẻ nhưng không mất đi cái chất đặc trưng của Trung Nguyên Legend thực sự là một thử thách thú vị
INSIGHT: Năm 2020, thế giới đối mặt với nhiều thử thách, Việt Nam cũng vậy. Mọi người quan tâm nhiều đến xã hội, kinh tế, sức khỏe, nhưng có một vấn đề chúng ta bỏ quên: Đó là thế hệ trẻ. Các bạn sinh viên, học sinh bị ảnh hưởng trực tiếp khi việc học của họ phải dừng lại. Mọi người nghĩ nghỉ học là sướng, nhưng thực tế có rất nhiều bạn phải tạm dừng những kế hoạch của mình, có những bạn rơi vào hoàn cảnh chán nản. Các bạn cần được tiếp thêm sức mạnh, sự tin tưởng và những lời động viên để mạnh mẽ tiến về phía trước.
KEY MESSAGE: “ DẬY ! DẬY ! DẬY ! - TUỔI TRẺ ƠI ! CÙNG DẤN THÂN, KHÁT VỌNG, ĐỔI ĐỜI MÌNH “
MARKETING CHANNEL: Kols, Hot Youtuber, Tiktoker, Pr Facebook, Community Page, Native Ads.
HOT YOUTUBER
COMMUNITY PAGE
PR
TIKTOKER
LANDING PAGE
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN NÀNG DÂU HALLOWEEN
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.