ÐẤT XANH MIỀN NAM
ÐẤT XANH MIỀN NAM
OBJECTIVE: GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
KEY MESSAGE: SỐNG CHUẨN CHẤT NHẬT TẠI TRÁI TIM ĐÔNG SÀI GÒN
RESULTS: Giới thiệu dự án HT Pear của Đất Xanh đến đúng khách hàng mục tiêu, tiếp cận hơn 2.000.000 khách hàng trên các nền tảng online.
MARKETING CHANNEL: Youtube Ads, GDN, Native ads, ADX.
SOCIAL MEDIA
Case Study khác của Clover
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend