Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng...
Tuyển sinh 2020.
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
PROMOTION UP SALE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
Định vị thương hiệu – Branding.
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Chủ đề nổi bật: