OVALTINE
CAMPAIGN CRUNCHY POP
OBJECTIVE: LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
CHALLENGE: Sản phẩm mới hoàn toàn tại Việt Nam, khách hàng mục tiêu chính là teen ra mắt vào đầu Tháng 10/2021 ở thời điểm HCM vừa hết phong toả.
INSIGHT: Với hương vị Sô-cô-la thơm ngon và cảm giác giòn ngon khi ăn, Crunchy Pop sẽ cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.
KEY MESSAGE: OVATINE CACAO GIÒN RẮC
GIÒN TAN RĂNG RẮC, VẠN CÁCH ĂN VUI
RESULTS: 31,4% khách hàng mục tiêu nhận diện được thương hiệu Crunchy Pop khi khảo sát, dù campaign mới thực hiện được 50% timeline. Trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của Ovaltine trên hệ thống Ecommerce.
MARKETING CHANNEL: Tiktok, Youtube, Online PR, Social Pages/Group, Ovaltine Fanpage, Youtube Ads.
SOCIAL PAGES / GROUP
TIKTOKER
YOUTUBER
GDN
FANPAGE
POSM
Case Study khác của Clover
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.