fbpx
  • OVALTINE

    CAMPAIGN CRUNCHY POP

    OBJECTIVE: LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
    CHALLENGE: Sản phẩm mới hoàn toàn tại Việt Nam, khách hàng mục tiêu chính là teen ra mắt vào đầu Tháng 10/2021 ở thời điểm HCM vừa hết phong toả.
    INSIGHT: Với hương vị Sô-cô-la thơm ngon và cảm giác giòn ngon khi ăn, Crunchy Pop sẽ cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.
    KEY MESSAGE: OVATINE CACAO GIÒN RẮC GIÒN TAN RĂNG RẮC, VẠN CÁCH ĂN VUI
    RESULTS: 31,4% khách hàng mục tiêu nhận diện được thương hiệu Crunchy Pop khi khảo sát, dù campaign mới thực hiện được 50% timeline. Trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của Ovaltine trên hệ thống Ecommerce.
    MARKETING CHANNEL: Tiktok, Youtube, Online PR, Social Pages/Group, Ovaltine Fanpage, Youtube Ads.

    SOCIAL PAGES / GROUP

    TIKTOKER

    YOUTUBER

    GDN

    FANPAGE

    POSM

    Case Study khác của Clover

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!