OVALTINE
CAMPAIGN CRUNCHY POP
OBJECTIVE: LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
CHALLENGE: Sản phẩm mới hoàn toàn tại Việt Nam, khách hàng mục tiêu chính là teen ra mắt vào đầu Tháng 10/2021 ở thời điểm HCM vừa hết phong toả.
INSIGHT: Với hương vị Sô-cô-la thơm ngon và cảm giác giòn ngon khi ăn, Crunchy Pop sẽ cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.
KEY MESSAGE: OVATINE CACAO GIÒN RẮC
GIÒN TAN RĂNG RẮC, VẠN CÁCH ĂN VUI
RESULTS: 31,4% khách hàng mục tiêu nhận diện được thương hiệu Crunchy Pop khi khảo sát, dù campaign mới thực hiện được 50% timeline. Trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của Ovaltine trên hệ thống Ecommerce.
MARKETING CHANNEL: Tiktok, Youtube, Online PR, Social Pages/Group, Ovaltine Fanpage, Youtube Ads.
SOCIAL PAGES / GROUP
TIKTOKER
YOUTUBER
GDN
FANPAGE
POSM
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend