Media Center
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.
Đạt mục tiêu nhà trường đề ra.
ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
Giới thiệu dự án HT Pear của Đất Xanh đến đúng khách hàng mục tiêu, tiếp cận hơn 2.000.000 khách hàng trên các nền tảng online.
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN NÀNG DÂU HALLOWEEN
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
Thu hút lượng lớn fan Conan đến 2 rạp tại HCM & HN đến xem (Total lượt xem 2 ngày 29,30/10: 10,000 lượt xem)
Tạo ra nhiều game tương tác giúp Fan Conan có những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ.
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
Sau khi triển khai Campaign, Orifood đã tăng 180% doanh thu so với các tháng trước đó.
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
Tăng 120% doanh thu so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù ko triển khai Marketing nữa.
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Ngay sau khi kết thúc chiến dịch, Zago đã khai trương showroom thứ 2 tại Quận 7 với lượng người hâm mộ và khách hàng thân thiết ngày càng tăng theo từng ngày. Doanh thu tăng hơn 60% so với dự kiến trong 3 tháng đầu năm.
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
Xây dựng được hình ảnh 1 thương hiệu uy tín gắn liền với hình ảnh chuyên gia đến từ Pháp.
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
Sau 6 tháng, Devon đã xây dựng được mạng lưới nhà bán sỉ và nhà cung cấp trên toàn quốc với hơn 20 nhà cung cấp tại mỗi tỉnh. Doanh thu chủ yếu từ quảng cáo trực tuyến với tốc độ tăng trưởng 30% và doanh thu là 17 tỷ đồng/năm.
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.