fbpx
  • Khởi đầu lấp lánh

    Ra mắt thương hiệu

    Giúp mang thương hiệu của bạn ra ngoài thế giới, để khách hàng biết bạn là ai, giá trị thương hiệu mang lại là gì. Kết hợp cùng chiến lược tư vấn và phát triển thương hiệu độc nhất, Clover mang đến danh tiếng, tầm nhìn và xúc tiến cho sự phát triển bền vững.
    Tư vấn miễn phí

    Khởi đầu lấp lánh

    Ra mắt thương hiệu

    Giúp mang thương hiệu của bạn ra ngoài thế giới, để khách hàng biết bạn là ai, giá trị thương hiệu mang lại là gì. Kết hợp cùng chiến lược tư vấn và phát triển thương hiệu độc nhất, Clover mang đến danh tiếng, tầm nhìn và xúc tiến cho sự phát triển bền vững.
    Tư vấn miễn phí

    Lợi ích dịch vụ mang lại cho Doanh Nghiệp

    Tăng khả năng cạnh tranh

    Tăng doanh số bán hàng

    Cải thiện nhận thức thương hiệu

    Tăng giá trị thương hiệu

    Phù hợp với sự thay đổi liên tục

    Clover có thể giúp gì cho Doanh Nghiệp?

    Nghiên cứu thị trường

    Trước mỗi dự án, Clover đều giúp doanh nghiệp điều tra và nghiên cứu sâu về thị trường, ngành, nghề, khách hàng mục tiêu,... để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và chi tiết. Từ đó xây dựng chiến lược triển khai phù hợp.

    Nghiên cứu đối thủ

    Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

    Chiến lược đồng nhất

    Clover giúp phối hợp chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh một cách đồng bộ. Xây dựng và triển khai theo quy trình bài bản, đáp ứng mục tiêu kinh doanh tổng thể.

    Lộ trình chỉn chu

    Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra. Đảm bảo cho lần ra mặt đầu tiên bùng nổ.

    Mục tiêu rõ ràng để bạn vững vàng tiến bước

    Có được mục tiêu kinh doanh rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xác định chiến lược triển khai để cho ra mắt thương hiệu mới.

    Hiểu rõ khách hàng mục tiêu

    Hiểu rõ khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn kể câu chuyện thương hiệu của mình tốt hơn. Có được sự đồng cảm, tạo sự ấn tượng và lôi kéo lòng trung thành khách hàng.

    Kế hoạch ngân sách rõ ràng

    Doanh nghiệp cần có một kế hoạch ngân sách rõ ràng , kiểm soát tốt dòng tiền, phân bổ hợp lý và tránh việc thiếu hụt có thể xảy ra trong quá trình thực hiện dịch vụ.

    Thời gian

    Mọi dịch vụ đều cần thời gian để mang lại một kết quả tốt đẹp. Bạn không thể đòi hỏi thành công nhanh chóng, qua đó cần có thời gian và sự kiên nhẫn chờ đợi.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!