Dấu ấn nhận diện

Thiết kế Logo

Hỗ trợ doanh nghiệp tạo nên bản thiết kế logo phù hợp, dẫn dắt và đạt được thành công trong chiến lược tạo dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Dấu ấn nhận diện

Thiết kế Logo

Hỗ trợ doanh nghiệp tạo nên bản thiết kế logo phù hợp, dẫn dắt và đạt được thành công trong chiến lược tạo dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Doanh nghiệp thường gặp khó khăn gì khi thiết kế logo

Vi phạm bản quyền thiết kế

Thiết kế không có sự độc đáo

Không thích nghi với nhiều nền tảng

Không có sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

Vì sao nên chọn Clover để thiết kế logo thương hiệu?

Có đơn vị pháp lý hỗ trợ

Clover có đơn vị pháp lý hỗ trợ chuyên về vấn đề bản quyền logo thương hiệu.

Giảm thiểu mọi rủi ro

Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định rõ và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến logo thương hiệu, hỗ trợ giải quyết các tranh chấp pháp lý của doanh nghiệp khi xung đột.

Thiết kế chuyên nghiệp

Clover mang đến một thiết kế logo tập trung đúng vào chiến lược của doanh nghiệp, phù hợp thương hiệu và chạm đến kỳ vọng khách hàng.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Xác định đúng mục tiêu

Doanh nghiệp khi tiến hành thiết kế logo cần xem xét tính chất và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, hiểu đúng về lĩnh vực kinh doanh cũng như giá trị muốn truyền tải đến khách hàng để có được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

Lưu ý vấn đề chi phí

Doanh nghiệp cần quan tâm đến vấn đề chi phí, đảm bảo dự trù được các khoản phát sinh và không làm gián đoạn dịch vụ.

Theo sát quá trình

Bạn nên theo sát quá trình thiết kế, đóng góp ý kiển để đảm bảo sản phẩm cuối cùng phù hợp với mục tiêu mình nhất.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!