fbpx
  • Khẳng định giá trị thương hiệu

    Định giá thương hiệu

    Giúp doanh nghiệp đo lường chính xác giá trị kinh tế thương hiệu, tạo bàn đạp vững chắc, trở thành động lực để doanh nghiệp vươn mình tiến xa.
    Tư vấn miễn phí

    Khẳng định giá trị thương hiệu

    Định giá thương hiệu

    Giúp doanh nghiệp đo lường chính xác giá trị kinh tế thương hiệu, tạo bàn đạp vững chắc, trở thành động lực để doanh nghiệp vươn mình tiến xa.
    Tư vấn miễn phí

    Trở ngại trong việc Định giá thương hiệu

    Phần lớn doanh nghiệp phớt lờ việc định giá thương hiệu

    Trong các giao dịch, tài sản thương hiệu luôn bị tính lỗ

    Bất cập định giá trị thương hiệu trong hệ thống quy định pháp luật

    Đánh giá thương hiệu vẫn do các đơn vị nước ngoài nắm quyền

    Định giá thương hiệu của bạn cùng Clover

    An tâm về mặt pháp lý

    Chúng tôi có đội ngũ tư vấn pháp lý giàu kinh nghiệm, đã thụ lý qua hàng trăm dự án, cam kết định giá đúng giá trị doanh nghiệp, giúp bạn an tâm phát triển.

    Chiến lược cụ thể

    Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Tài nguyên triển khai to lớn

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Sự chuẩn bị ban đầu là vô cùng quan trọng

    Chúng tôi tin rằng, ngay từ lúc bắt đầu bạn nên có sự chuẩn bị và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, vững chắc, để có được sự đồng nhất và định vị đúng giá trị kinh tế thương hiệu.

    Linh hoạt cập nhật và thay đổi

    Doanh nghiệp cần theo dõi thường xuyên tình hình định giá để phản ánh sự thay đổi của thị trường, hoạt động kinh doanh và giá trị thương hiệu

    Áp dụng đúng giá trị định giá

    Khi biết được giá trị thương hiệu của mình ở đâu, doanh nghiệp nên có kế hoạch áp dụng kết quả hiệu quả để đưa ra quyết định chiến lược, nâng cao hiệu quả hoạt động marketing và tăng giá trị thương hiệu.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh? 

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!