OVALTINE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
OBJECTIVE: Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
CHALLENGE: Tết là thời điểm mà hầu hết các thương hiệu đều chạy chiến dịch quảng cáo. Làm sao để người tiêu dùng có thể nhớ và cảm thông điệp giữa hàng ngàn chiến dịch là 1 bài toán khó khăn. Chiến dịch Ovaltine Tết 2023 tập trung đánh mạnh vào kênh chính là Facebook và sử dụng hầu hết các video sinh động, vui nhộn để truyền tải thông điệp.
INSIGHT: Năm 2022 là một năm mà mọi người vừa mới trở lại cuộc sống bình thường sau khi đại dịch Covid bùng nổ 2021. Ovaltine muốn gửi gắm thông điệp chúc mọi người sẽ có 1 năm mới an vui bên người thân, người thương, bạn bè và có 1 năm bình an trong cuộc sống.
KEY MESSAGE: TRAO OVALTINE - RƯỚC VẠN BÌNH AN
RESULTS: Tiếp cận được gần 4 triệu người trên social, với tần suất hiển thị là 4 lần (tương đương gần 12 triệu lượt hiển thị) và hơn 10.000 lượt tương tác trên Facebook.
MARKETING CHANNEL: Fanpage Ovaltine
ENVELOPES
PACKAGING
FANPAGE
Case Study khác của Clover
THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN NÀNG DÂU HALLOWEEN
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.