Mặt tiền thương hiệu trên nền tảng số

Thiết kế website

Giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng thương hiệu mạnh trên nền tảng công nghệ số.
Tư vấn miễn phí

Mặt tiền thương hiệu trên nền tảng số

Thiết kế website

Giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng thương hiệu mạnh trên nền tảng công nghệ số.
Tư vấn miễn phí

Lợi ích Doanh nghiệp khi sở hữu Website

Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh chóng

Tạo lợi thế cạnh tranh cao

Phân tích và đánh giá hiệu suất kinh doanh hiệu quả

Mang lại hình ảnh thương hiệu độc đáo, có bản sắc riêng

Tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo

Giá trị Clover mang lại trong dịch vụ Thiết kế Website

Xây dựng nhận diện thương hiệu

Clover lồng ghép các yếu tố thương hiệu vào nội dung một hợp lý, tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng, tăng điểm thương hiệu khi truy cập vào website.

Tối ưu cấu trúc web

Chúng tôi xây dựng cấu trúc tường minh, giúp khách hàng dễ dàng thao tác.

Công nghệ mới

Clover sử dụng những công nghệ mới nhất trong thiết kế và xây dựng website.

Bảo mật thông tin

Đáp ứng tốt cho vấn đề bảo mật website doanh nghiệp. Giúp ngăn chặn các tấn công mạng như hacker, virus và malware, bảo vệ trang web khỏi những rủi ro đe dọa từ môi trường trực tuyến.

Bàn giao và hướng dẫn

Sau khi hoàn tất quá trình build, chúng tôi sẽ bàn giao full source code và các tài khoản quản trị để quý khách toàn quyền sử dụng

Kinh nghiệm chuyên sâu

Chúng tôi với hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế website đa dạng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Sẵn sàng hỗ trợ và hoàn thiện bộ mặt thương hiệu doanh nghiệp trên internet.

Kiên nhẫn chờ đợi

Để xây dựng một website chuyên nghiệp, mang lại giá trị cho người dùng và cho ra chuyển đổi cao, trên hết bạn cần thời gian. Không phải một sớm một chiều sẽ có được kết quả như mong muốn, nó cần một quá trình đầu tư và hoàn thiện.

Dự trù và phân bổ

Trong quá trình triển khai, sẽ khó tránh khỏi phát sinh các hạng mục khác, doanh nghiệp cần dự trù một khoảng chi phí cho việc này. Tránh thiếu hụt làm gián đoạn việc triển khai.

Hiểu rõ mục tiêu

Xác định rõ mục đích thiết kế website là gì: quảng bá thương hiệu, bán hàng, cung cấp thông tin,... để lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!