Bạn đồng hành tin cậy
Gói tư vấn thương hiệu
Chúng tôi giúp doanh nghiệp có thêm cái nhìn đa chiều về thị trường, đối thủ cạnh tranh, hỗ trợ xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh, cải thiện vị thế và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Tư vấn miễn phíBạn đồng hành tin cậy
Gói tư vấn thương hiệu
Chúng tôi giúp doanh nghiệp có thêm cái nhìn đa chiều về thị trường, đối thủ cạnh tranh, hỗ trợ xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh, cải thiện vị thế và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Tư vấn miễn phíLợi ích khi sở hữu thương hiệu mạnh
Mang lại giá trị cho doanh nghiệp
Củng cố chỗ đứng trong lòng khách hàng
Kinh doanh bền vững, lợi nhuận đường dài
Sự khác biệt độc nhất giữa muôn vàng đối thủ
Tạo sức ép và giảm phụ thuộc vào các nhà phân phối
Chọn Gói tư vấn thương hiệu của Clover bạn được gì?
Tầm nhìn bao quát
Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng
Chiến lược cụ thể
Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.
Thấu hiểu người tiêu dùng
Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…
Tài nguyên triển khai giá trị
Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.
Định vị đúng, đổi mới kịp thời
Clover cung cấp dịch vụ Định vị và Tái định vị thương hiệu với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mang đến cho bạn lộ trình phát triển và đổi mới thương hiệu chuyên sâu, hiệu quả.
Case Study
Xem tất cảBạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chuyên gia của CloverĐể được tư vấn nhanh chóng và phù hợp!
Tư vấn ngay!Trên hết, mục tiêu của bạn là gì?
Doanh nghiệp cần xác định cụ thể mục tiêu trước khi lựa chọn gói tư vấn thương hiệu, mục tiêu ở đây có thể là xây dựng thương hiệu, mở rộng thương hiệu, nâng cao nhận thức thương hiệu, định vị và tái định vị,...
Sự tích cực làm bạn chuyên nghiệp hơn
Doanh nghiệp cần tham gia tích cực vào quá trình tư vấn, sẵn sàng tiếp thu và học hỏi, đảm bảo chiến lược thương hiệu được xây dựng phù hợp với mục tiêu và định hướng thương hiệu.
Ngân sách
Doanh nghiệp nên chuẩn bị ngân sách phù hợp cho việc sử dụng dịch vụ tư vấn thương hiệu
Theo dõi và phản hồi
Cuối cùng cần theo dõi sát sao quá trình thực hiện dự án và nhanh chóng phản hồi kịp thời cho công ty tư vấn nếu có vấn đề xảy ra.