Bạn đồng hành tin cậy

Gói tư vấn thương hiệu

Chúng tôi giúp doanh nghiệp có thêm cái nhìn đa chiều về thị trường, đối thủ cạnh tranh, hỗ trợ xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh, cải thiện vị thế và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Tư vấn miễn phí

Bạn đồng hành tin cậy

Gói tư vấn thương hiệu

Chúng tôi giúp doanh nghiệp có thêm cái nhìn đa chiều về thị trường, đối thủ cạnh tranh, hỗ trợ xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh, cải thiện vị thế và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Tư vấn miễn phí

Lợi ích khi sở hữu thương hiệu mạnh

Mang lại giá trị cho doanh nghiệp

Củng cố chỗ đứng trong lòng khách hàng

Kinh doanh bền vững, lợi nhuận đường dài

Sự khác biệt độc nhất giữa muôn vàng đối thủ

Tạo sức ép và giảm phụ thuộc vào các nhà phân phối

Chọn Gói tư vấn thương hiệu của Clover bạn được gì?

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Chiến lược cụ thể

Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.

Thấu hiểu người tiêu dùng

Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Định vị đúng, đổi mới kịp thời

Clover cung cấp dịch vụ Định vị và Tái định vị thương hiệu với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mang đến cho bạn lộ trình phát triển và đổi mới thương hiệu chuyên sâu, hiệu quả.

Trên hết, mục tiêu của bạn là gì?

Doanh nghiệp cần xác định cụ thể mục tiêu trước khi lựa chọn gói tư vấn thương hiệu, mục tiêu ở đây có thể là xây dựng thương hiệu, mở rộng thương hiệu, nâng cao nhận thức thương hiệu, định vị và tái định vị,...

Sự tích cực làm bạn chuyên nghiệp hơn

Doanh nghiệp cần tham gia tích cực vào quá trình tư vấn, sẵn sàng tiếp thu và học hỏi, đảm bảo chiến lược thương hiệu được xây dựng phù hợp với mục tiêu và định hướng thương hiệu.

Ngân sách

Doanh nghiệp nên chuẩn bị ngân sách phù hợp cho việc sử dụng dịch vụ tư vấn thương hiệu

Theo dõi và phản hồi

Cuối cùng cần theo dõi sát sao quá trình thực hiện dự án và nhanh chóng phản hồi kịp thời cho công ty tư vấn nếu có vấn đề xảy ra.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!