Cốt lỗi thương hiệu mạnh

Thiết kế Landing page

Giúp thể hiện giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn mang lại cho khách hàng. Làm tăng tỷ lệ chuyển đổi, bứt phá doanh thu, nâng cao uy tín doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Cốt lỗi thương hiệu mạnh

Thiết kế Landing page

Giúp thể hiện giá trị thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn mang lại cho khách hàng. Làm tăng tỷ lệ chuyển đổi, bứt phá doanh thu, nâng cao uy tín doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Tại sao Doanh nghiệp cần Thiết kế Landing Page?

Giúp đo lường và nắm bắt được hành vi người tiêu dùng

Định hướng và đề ra kế hoạch tiếp cận khách hàng lâu dài

Rút ngắn quy trình mua hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi

Kêu gọi hành động rõ ràng

Nắm bắt insight, khơi gợi nhu cầu khách hàng

Nâng cao nhận thức thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu

Tại sao nên chọn dịch vụ Thiết kế Landing Page của Clover?

Bắt kịp xu hướng

Chúng tôi tự tin luôn bắt kịp xu hướng thời đại số. Luôn cập nhật công nghệ và áp dụng tư duy thiết kế mới nhất.

Kiểm soát chi phí

Giúp mang lại thành công cho dịch vụ tương xứng với số tiền bỏ ra của doanh nghiệp.

Tối ưu nguồn lực

Tích hợp nhiều hiệu ứng, tính năng, sự thẩm mỹ, tối ưu hóa nguồn lực triển khai.

Thấu hiểu người tiêu dùng

Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

Nghiên cứu đối thủ

Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Tham khảo thị trường, biết rõ chỗ đứng

Doanh nghiệp cần tham khảo trước thị trường, đối thủ, các xu hướng thiết kế hiện nay để có được định hướng phù hợp.

Kiên nhẫn chờ đợi

Quá trình triển khai thiết kế Landing Page cần thời gian để cho ra được kết quả như mong muốn. Bạn không nên nóng lòng và kỳ vọng hiệu quả ngay lâp tức, mọi thứ đều cần thời gian.

Quan trọng là vấn đề chi phí

Trong quá trình triển khai, sẽ khó tránh khỏi phát sinh các hạng mục khác, doanh nghiệp cần dự trù một khoảng chi phí cho việc này. Tránh thiếu hụt làm gián đoạn việc triển khai.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!