OVALTINE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022

OBJECTIVE: Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CHALLENGE: Thời điểm Covid miền Nam vừa hết, miền Bắc bắt đầu phong tỏa, người dùng đang thay đổi hành vi mua hàng khi không còn ra cửa hàng nữa.
INSIGHT: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người gửi gắm yêu thương cho nhau vào thời điểm đặc biệt này thông qua chương trình Trạm sữa yêu thương ở Hà Nội và Microsite Tết.
KEY MESSAGE: TRAO OVALTINE - RƯỚC NGÀN TÀI LỘC
RESULTS: Doanh số mùa Tết tăng trưởng gấp 6 lần cùng kỳ năm trước.
MARKETING CHANNEL: Facebook, PR, Microsite, GDN

LOVE - MILK STATION
MICROSITE
FANPAGE
GDN
HOT MOM INFLUENCER
Case Study khác của Clover

DEVON
Nhận diện thương hiệu để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu

URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).

THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend

ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL

CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023