OVALTINE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022

OBJECTIVE: Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CHALLENGE: Thời điểm Covid miền Nam vừa hết, miền Bắc bắt đầu phong tỏa, người dùng đang thay đổi hành vi mua hàng khi không còn ra cửa hàng nữa.
INSIGHT: Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau, tuy nhiên vì dịch Covid 19 nên mọi người khó thể gặp mặt và trao nhau những lời yêu thương ở khoảng cách gần. Ovaltine sẽ là món quà sức khỏe để mọi người gửi gắm yêu thương cho nhau vào thời điểm đặc biệt này thông qua chương trình Trạm sữa yêu thương ở Hà Nội và Microsite Tết.
KEY MESSAGE: TRAO OVALTINE - RƯỚC NGÀN TÀI LỘC
RESULTS: Doanh số mùa Tết tăng trưởng gấp 6 lần cùng kỳ năm trước.
MARKETING CHANNEL: Facebook, PR, Microsite, GDN

LOVE - MILK STATION
MICROSITE
FANPAGE
GDN
HOT MOM INFLUENCER
Case Study khác của Clover

THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.

CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.

ORIFOOD
PROMOTION UP SALE

ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL

SUZUKI XL7
Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend