SUZUKI
SUZUKI XL7
OBJECTIVE: Launching XL7 tại thị trường Việt Nam.
CHALLENGE: Suzuki đã vào thị trường Việt Nam một thời gian, tuy nhiên doanh thu không được tốt. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki đang khoác trên mình chiếc áo cũ, bình dân. Suzuki muốn thông qua dòng sản phẩm XL7 này sẽ thay đổi định vị của mình trong thị trường xe ô tô tại Việt Nam, biến XL7 trở thành người hùng của mình.
INSIGHT: Tại Việt Nam, dòng SUV 7 chỗ đang tạo nên những câu chuyện thú vị. Khi Misubishi tung ra dòng Xpander, họ đã thực sự tạo ra cuộc cách mạng khi đánh bại các dòng xe MUV 7 chỗ ra khỏi thị trường. Misubishi gần như độc chiếm thị trường SUV tại Việt Nam khi bỏ xa đối thủ Rush của Toyota. Tuy nhiên, thiết kế của Xpander chưa thực sự bắt mắt, tập trung cho nhóm khách hàng chính là dân văn phòng tại các thành phố lớn. Người dùng mong muốn có 1 sự lựa chọn mới đa năng hơn, vừa đi làm, vừa đi chơi.
KEY MESSAGE: THE ALL NEW ! XL7
MARKETING CHANNEL: Hot Youtuber, Community page, Pr
PR
YOUTUBE
TV
GROUP/ FANPAGE
Case Study khác của Clover
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.