PASEO

PASEO VIỆT NAM

OBJECTIVE: Định vị thương hiệu – Branding.
CHALLENGE: Paseo là thương hiệu khăn giấy quốc tế, đứng thứ 3 thế giới nhưng chỉ đứng thứ 5 tại Việt Nam. Quan trọng hơn, người dùng tại Việt Nam không hề biết đến thương hiệu Paseo.
INSIGHT: Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen, dẫn đến nhiều khi dùng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Người dùng mong muốn được cung cấp các kiến thức để lựa chọn và sử dụng khăn giấy đúng cách.
KEY MESSAGE: PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
MARKETING CHANNEL: Facebook FanPage

SOCIAL MEDIA

Case Study khác của Clover

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!