PASEO
PASEO VIỆT NAM
OBJECTIVE: Định vị thương hiệu – Branding.
CHALLENGE: Paseo là thương hiệu khăn giấy quốc tế, đứng thứ 3 thế giới nhưng chỉ đứng thứ 5 tại Việt Nam. Quan trọng hơn, người dùng tại Việt Nam không hề biết đến thương hiệu Paseo.
INSIGHT: Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen, dẫn đến nhiều khi dùng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Người dùng mong muốn được cung cấp các kiến thức để lựa chọn và sử dụng khăn giấy đúng cách.
KEY MESSAGE: PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
MARKETING CHANNEL: Facebook FanPage
SOCIAL MEDIA
Case Study khác của Clover
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
URIAGE
Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.