PASEO
PASEO VIỆT NAM

OBJECTIVE: Định vị thương hiệu – Branding.
CHALLENGE: Paseo là thương hiệu khăn giấy quốc tế, đứng thứ 3 thế giới nhưng chỉ đứng thứ 5 tại Việt Nam. Quan trọng hơn, người dùng tại Việt Nam không hề biết đến thương hiệu Paseo.
INSIGHT: Người tiêu dùng Việt Nam mua khăn giấy dựa trên thói quen, dẫn đến nhiều khi dùng những khăn giấy chưa đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng. Người dùng mong muốn được cung cấp các kiến thức để lựa chọn và sử dụng khăn giấy đúng cách.
KEY MESSAGE: PASEO – LAU SẠCH MỌI LÚC , BẢO VỆ MỌI NƠI
MARKETING CHANNEL: Facebook FanPage

SOCIAL MEDIA
Case Study khác của Clover

CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023

ORIFOOD
PROMOTION UP SALE

ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL

CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.

THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.

CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.