fbpx
  • Đẳng cấp và uy tín thương hiệu

    Thiết kế App

    Dịch vụ giúp doanh nghiệp làm tăng độ phủ thương hiệu, nâng cao nhận thức và đẳng cấp thương hiệu. Kết nối khách hàng nhanh chóng và củng cố vị thế cạnh tranh.
    Tư vấn miễn phí

    Đẳng cấp và uy tín thương hiệu

    Thiết kế App

    Dịch vụ giúp doanh nghiệp làm tăng độ phủ thương hiệu, nâng cao nhận thức và đẳng cấp thương hiệu. Kết nối khách hàng nhanh chóng và củng cố vị thế cạnh tranh.
    Tư vấn miễn phí

    Lợi ích khi thiết kế App Mobile

    Tăng nhận thức thương hiệu

    Tăng doanh thu và lợi nhuận

    Cải thiện lòng trung thành của khách hàng

    Kết nối khách hàng nhanh chóng và dễ dàng

    Thu thập data ở mức độ sâu, tái sử dụng lại, cập nhật sp/dịch vụ mới

    Hoàn thiện lộ trình thiết kế App Mobile cùng Clover

    Research thị trường

    Clover sở hữu nguồn report chi tiết cho từng ngành hàng từ các đơn vị lớn hoặc tự mình research dựa trên công cụ chuyên sâu mà chúng tôi làm chủ.

    Nghiên cứu đối thủ

    Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Chiến lược cụ thể

    Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.

    Thấu hiểu người tiêu dùng

    Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

    Tài nguyên triển khai giá trị

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Xác định mục đích và đối tượng người dùng chính

    Bạn cần biết được đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm đến là ai, từ đó triển khai kế hoạch phát triển lâu dài.

    Tính năng phù hợp

    Thiết kế App có các tính năng phù hợp sẽ tối ưu hóa được kỳ vọng của người tiêu dùng.

    Chú trọng trải nghiệp người dùng

    Bạn cần thiết kế ứng dụng sao cho người dùng dễ dàng sử dụng và tương tác.

    Vận hành mượt mà trên mọi thiết bị

    Trước lúc phát hành, cần thử nghiệm ứng dụng trên nhiều thiết bị khác nhau để đảm bảo hoạt động ứng dụng mượt mà.

    Chi phí

    Dịch vụ thiết kế App sẽ cần nguồn chi phí lớn, vì thế bạn cần đảm bảo việc phân bố nguồn tiền phù hợp, tránh thiếu hụt làm gián đoạn quá trình triển khai.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!