Làm sống lại thương hiệu

Rebranding

Để thương hiệu được mặc áo mới, khẳng định mục tiêu, gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Làm sống lại thương hiệu

Rebranding

Để thương hiệu được mặc áo mới, khẳng định mục tiêu, gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Tại sao cần làm mới thương hiệu?

Tái định vị trên thị trường

Theo kịp sự cạnh tranh

Cải thiện tương tác khách hàng

Củng cố niềm tin thương hiệu

Giá trị Clover có thể mang lại cho Doanh nghiệp

Tư vấn thương hiệu - Ổn định lối đi

Clover không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, làm mới thương hiệu mà còn duy trì, phát triển thương hiệu nhất quán, nâng cao giá trị, định vị thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Chiến lược nhất quán

Clover làm Rebranding với sự kết hợp giữa chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh hài hòa. Mọi thứ được xây dựng theo hệ thống đồng nhất, bám sát với chiến lược tổng thể doanh nghiệp.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Thấu hiểu người tiêu dùng

Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

Nghiên cứu đối thủ

Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Thời điểm để doanh nghiệp làm Rebranding

Nếu bạn cần tái định vị thương hiệu, chiến lược kinh doanh thay đổi, thương hiệu lỗi thời, cần nâng cao danh tiếng, muốn bước chân ra trường quốc tế hay hay tình hình doanh nghiệp có nhiều bất lợi thì nên làm Rebranding.

Về cơ bản, thành công không đến ngay trước mắt

Để tái làm mới thương hiệu thành công thì cần có thời gian, bạn đừng nên quá mong đợi vào việc có được kết quả ngay lập tức, tất cả là một quá trình, cần kiên nhẫn và chờ đợi.

Đuổi kịp và thích nghi với biến đổi thời đại

Bạn cần phải sẵn sàng điều chỉnh chiến lược của mình nếu cần thiết, nhanh chóng thích nghi trong mọi hoàn cảnh.

Không thể phớt lờ tầm quan trọng của chi phí

Trên hết chi phí là yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần quan tâm. Dòng tiền cần được phân bổ thích hợp, không được gián đoạn để làm ảnh hướng đến dự án.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!