Làm sống lại thương hiệu
Rebranding
Để thương hiệu được mặc áo mới, khẳng định mục tiêu, gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phíLàm sống lại thương hiệu
Rebranding
Để thương hiệu được mặc áo mới, khẳng định mục tiêu, gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phíTại sao cần làm mới thương hiệu?
Tái định vị trên thị trường
Theo kịp sự cạnh tranh
Cải thiện tương tác khách hàng
Củng cố niềm tin thương hiệu
Giá trị Clover có thể mang lại cho Doanh nghiệp
Tư vấn thương hiệu - Ổn định lối đi
Clover không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, làm mới thương hiệu mà còn duy trì, phát triển thương hiệu nhất quán, nâng cao giá trị, định vị thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Chiến lược nhất quán
Clover làm Rebranding với sự kết hợp giữa chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh hài hòa. Mọi thứ được xây dựng theo hệ thống đồng nhất, bám sát với chiến lược tổng thể doanh nghiệp.
Tầm nhìn bao quát
Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng
Thấu hiểu người tiêu dùng
Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…
Nghiên cứu đối thủ
Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.
Tài nguyên triển khai giá trị
Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.
Case Study
Xem tất cảBạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chuyên gia của CloverĐể được tư vấn nhanh chóng và phù hợp!
Tư vấn ngay!Thời điểm để doanh nghiệp làm Rebranding
Nếu bạn cần tái định vị thương hiệu, chiến lược kinh doanh thay đổi, thương hiệu lỗi thời, cần nâng cao danh tiếng, muốn bước chân ra trường quốc tế hay hay tình hình doanh nghiệp có nhiều bất lợi thì nên làm Rebranding.
Về cơ bản, thành công không đến ngay trước mắt
Để tái làm mới thương hiệu thành công thì cần có thời gian, bạn đừng nên quá mong đợi vào việc có được kết quả ngay lập tức, tất cả là một quá trình, cần kiên nhẫn và chờ đợi.
Đuổi kịp và thích nghi với biến đổi thời đại
Bạn cần phải sẵn sàng điều chỉnh chiến lược của mình nếu cần thiết, nhanh chóng thích nghi trong mọi hoàn cảnh.
Không thể phớt lờ tầm quan trọng của chi phí
Trên hết chi phí là yếu tố quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần quan tâm. Dòng tiền cần được phân bổ thích hợp, không được gián đoạn để làm ảnh hướng đến dự án.