OVALTINE
CAMPAIGN NARUTO
OBJECTIVE: Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
CHALLENGE: Chiến lược “Bé vòi vĩnh” là 1 trong các chiến lược mà các nhãn hàng sữa, đặc biệt ngành sữa cacao sử dụng thường xuyên. Các nhãn hàng sẽ tự xây dựng hoặc kết hợp với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng để thu hút người tiêu dùng cuối (các bé). Ovaltine cũng không ngoại lệ khi kết hợp với các bộ phim hoạt hình như Naruto, Doraemon để truyền thông đến người tiêu dùng.
INSIGHT: Với hương vị Sô-cô-la thơm ngon và cảm giác giòn ngon khi ăn, Crunchy Pop sẽ cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.
KEY MESSAGE: TRIỆU HỒI NINJA - ĐẤU THẺ AR
RESULTS: Doanh thu năm tăng trưởng 15% so với năm 2021
Thị phần ngành sữa Cacao Ovaltine tăng 2% so với năm 2021
MARKETING CHANNEL: Fanpage Ovaltine, TikToker, Youtuber, Youtube Ads, PR, Group Seeding.
FANPAGE
YOUTUBE
TIKTOK
PR ONLINE
SEEDING PAGE/GROUP
Case Study khác của Clover
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.
CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.