fbpx
  • Vững chắc vị thế

    Công bố sản phẩm

    Để sản phẩm khi ra mắt được đảm bảo uy tín, có chỗ đứng và vị thế cạnh tranh tốt hơn nhiều đối thủ khác.
    Tư vấn miễn phí

    Vững chắc vị thế

    Công bố sản phẩm

    Để sản phẩm khi ra mắt được đảm bảo uy tín, có chỗ đứng và vị thế cạnh tranh tốt hơn nhiều đối thủ khác.
    Tư vấn miễn phí

    Công bố sản phẩm và vai trò của nó

    Ngăn chặn rủi ro tiềm ẩn

    Điều phối thị trường

    Tấm khiên vững chắc

    Đảm bảo chất lượng sản phẩm

    Kiểm chứng lòng tin khách hàng

    Tại sao nên chọn dịch vụ Công bố sản phẩm tại Clover?

    Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

    Tại Clover, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tính chuyên nghiệp với lộ trình được thực hiện bởi đội ngũ luật sự giàu kinh nghiệm, cam kết hoàn tất mọi thủ tục một cách trơn tru và nhanh nhất.

    10 năm trong ngành

    Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, sau khi được cấp công bố sản phẩm chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc truyền thông sản phẩm để nâng cao độ nhận diện, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

    Tầm nhìn bao quát

    Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Chiến lược cụ thể

    Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.

    Thấu hiểu người tiêu dùng

    Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

    Tài nguyên triển khai giá trị

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Hồ sơ công bố sản phẩm bao gồm?

    Gồm có: Đơn đề nghị công bố sản phẩm theo mẫu quy định của Bộ Y tế. Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm được thực hiện tại tổ chức thử nghiệm được chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm được công nhận phù hợp với quy định của pháp luật. Bản tiêu chuẩn công bố sản phẩm phù hợp với quy định của pháp luật. Bản tự công bố sản phẩm đối với trường hợp tự công bố sản phẩm.

    Ngân sách

    Doanh nghiệp nên chuẩn bị ngân sách phù hợp cho việc sử dụng dịch vụ tư vấn thương hiệu

    Theo dõi và phản hồi

    Cuối cùng cần theo dõi sát sao quá trình thực hiện dự án và nhanh chóng phản hồi kịp thời cho công ty tư vấn nếu có vấn đề xảy ra.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh? 

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!