Vững chắc vị thế

Công bố sản phẩm

Để sản phẩm khi ra mắt được đảm bảo uy tín, có chỗ đứng và vị thế cạnh tranh tốt hơn nhiều đối thủ khác.
Tư vấn miễn phí

Vững chắc vị thế

Công bố sản phẩm

Để sản phẩm khi ra mắt được đảm bảo uy tín, có chỗ đứng và vị thế cạnh tranh tốt hơn nhiều đối thủ khác.
Tư vấn miễn phí

Công bố sản phẩm và vai trò của nó

Ngăn chặn rủi ro tiềm ẩn

Điều phối thị trường

Tấm khiên vững chắc

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Kiểm chứng lòng tin khách hàng

Tại sao nên chọn dịch vụ Công bố sản phẩm tại Clover?

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Tại Clover, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tính chuyên nghiệp với lộ trình được thực hiện bởi đội ngũ luật sự giàu kinh nghiệm, cam kết hoàn tất mọi thủ tục một cách trơn tru và nhanh nhất.

10 năm trong ngành

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, sau khi được cấp công bố sản phẩm chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc truyền thông sản phẩm để nâng cao độ nhận diện, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Tầm nhìn bao quát

Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Chiến lược cụ thể

Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.

Thấu hiểu người tiêu dùng

Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Hồ sơ công bố sản phẩm bao gồm?

Gồm có: Đơn đề nghị công bố sản phẩm theo mẫu quy định của Bộ Y tế. Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm được thực hiện tại tổ chức thử nghiệm được chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm được công nhận phù hợp với quy định của pháp luật. Bản tiêu chuẩn công bố sản phẩm phù hợp với quy định của pháp luật. Bản tự công bố sản phẩm đối với trường hợp tự công bố sản phẩm.

Ngân sách

Doanh nghiệp nên chuẩn bị ngân sách phù hợp cho việc sử dụng dịch vụ tư vấn thương hiệu

Theo dõi và phản hồi

Cuối cùng cần theo dõi sát sao quá trình thực hiện dự án và nhanh chóng phản hồi kịp thời cho công ty tư vấn nếu có vấn đề xảy ra.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!