Nâng tầm giá trị
Mở rộng thương hiệu
Mở rộng thương hiệu giúp doanh nghiệp tự tin tiến bước, vươn mình ra biển lớn. Khẳng định lợi thế cạnh tranh, tăng doanh số bán hàng và khẳng định giá trị thương hiệu.
Tư vấn miễn phíNâng tầm giá trị
Mở rộng thương hiệu
Mở rộng thương hiệu giúp doanh nghiệp tự tin tiến bước, vươn mình ra biển lớn. Khẳng định lợi thế cạnh tranh, tăng doanh số bán hàng và khẳng định giá trị thương hiệu.
Tư vấn miễn phíNhững thách thức khi mở rộng thương hiệu
Khó khăn khi nhận diện thương hiệu về chiều sâu
Khó lòng tách biệt giữa thương hiệu mẹ và thương hiệu con
Trở ngại khi đáp ứng nhu cầu cho đa dạng đối tượng
Sự thất bại của sản phẩm mới
Định vị sai khách hàng
Clover giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi Mở rộng thương hiệu
Research thị trường
Clover sở hữu nguồn report chi tiết cho từng ngành hàng từ các đơn vị lớn hoặc tự mình research dựa trên công cụ chuyên sâu mà chúng tôi làm chủ.
Nghiên cứu đối thủ
Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.
Tầm nhìn bao quát
Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng
Chiến lược cụ thể
Đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn, từng thời điểm của kế hoạch. Linh động trong tình huống nhưng vẫn bám sát mục tiêu của kế hoạch đề ra.
Thấu hiểu người tiêu dùng
Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…
Tài nguyên triển khai giá trị
Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.
Case Study
Xem tất cảBạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chuyên gia của CloverĐể được tư vấn nhanh chóng và phù hợp!
Tư vấn ngay!Thành công không đến ngay mà phải bỏ công chờ đợi
Khi triển khai dịch vụ, kết quả không thể đến ngay lập tức, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và chờ đợi.
Chi phí là yếu tố tiên quyết
Chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh của đồng tiền. Để dự án được triển khai liền mạch, cần dự trù và có kế hoạch phân bổ hợp lý.
Thích nghi và thay đổi
Doanh nghiệp phải luôn đảm bảo mình có thể thích nghi tốt và linh hoạt thay đổi trước nhu cầu khách hàng và thị trường luôn biến chuyển.
Cần sự phối hợp nhịp nhàng
Mở rộng thương hiệu là một nỗ lực của toàn bộ doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần đảm bảo rằng tất cả các bộ phận đều phối hợp chặt chẽ với nhau để thực hiện chiến lược thành công.