Vững tâm tiến bước

Đăng ký giấy phép quảng cáo

Giúp doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.
Tư vấn miễn phí

Vững tâm tiến bước

Đăng ký giấy phép quảng cáo

Giúp doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.
Tư vấn miễn phí

Vì sao cần đăng ký giấy phép quảng cáo?

Đảm bảo mặt pháp lý

Cam kết uy tín với người tiêu dùng

Khẳng định tâm huyết chủ sở hữu

Cam kế sự trung thực, tính chính xác quảng cáo

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

Đăng ký giấy phép quảng cáo cùng Clover

Quy trình rõ ràng

Trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn nhấn mạnh sự rõ ràng, chuyên nghiệp. Chúng tôi cẩn thận trong mọi bước làm, phát hiện nhanh chóng các điểm bất hợp lý và giải quyết rõ ràng, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc.

10 năm trong ngành

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, Clover hiểu rõ các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, chúng tôi đồng hành và sẵn sàng cung cấp giá rị để nhân cao lòng tin từ phía khách hàng.

Hỗ trợ bởi đội ngũ pháp lý

Clover đang sở hữu đội ngũ pháp lý có nhiều năm kinh nghiệm và từng triển khai thành công nhiều dự án. Sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp.

Tối ưu chi phí

Đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất, tối ưu chi phí và tăng cường khả năng cạnh tranh.

Các sản phẩm/dịch vụ nào cần đăng ký giấy phép quảng cáo?

Bao gồm: Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. (Bao gồm cả khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền, giải phẫu thẩm mỹ và phục hồi chức năng…). Thuốc dùng cho người. Mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vắc xin, sinh phẩm y tế. Trang thiết bị y tế; Thực phẩm. Hóa chất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.

Thời gian

Cần thời gian chờ đợi để hoàn thành dịch vụ, bạn đừng nóng lòng và đòi hỏi ngay kết quả.

Chi phí

Doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ chi phí dịch vụ, dự trù và đảm bảo không có sự thiếu hụt.

Năng động, thích nghi

Trong quá trình triển khai dịch vụ sẽ không thể nào tránh khỏi các phát sinh ngoài ý muốn. Doanh nghiệp cần đề xuất nhiều phương án dự phòng, điều chỉnh kịp thời nhưng vẫn bá sát mục tiêu ban đầu.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!