fbpx
  • Vững tâm tiến bước

    Đăng ký giấy phép quảng cáo

    Giúp doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.
    Tư vấn miễn phí

    Vững tâm tiến bước

    Đăng ký giấy phép quảng cáo

    Giúp doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý, triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả.
    Tư vấn miễn phí

    Vì sao cần đăng ký giấy phép quảng cáo?

    Đảm bảo mặt pháp lý

    Cam kết uy tín với người tiêu dùng

    Khẳng định tâm huyết chủ sở hữu

    Cam kế sự trung thực, tính chính xác quảng cáo

    Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh

    Đăng ký giấy phép quảng cáo cùng Clover

    Quy trình rõ ràng

    Trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn nhấn mạnh sự rõ ràng, chuyên nghiệp. Chúng tôi cẩn thận trong mọi bước làm, phát hiện nhanh chóng các điểm bất hợp lý và giải quyết rõ ràng, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc.

    10 năm trong ngành

    Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, Clover hiểu rõ các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, chúng tôi đồng hành và sẵn sàng cung cấp giá rị để nhân cao lòng tin từ phía khách hàng.

    Hỗ trợ bởi đội ngũ pháp lý

    Clover đang sở hữu đội ngũ pháp lý có nhiều năm kinh nghiệm và từng triển khai thành công nhiều dự án. Sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp.

    Tối ưu chi phí

    Đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất, tối ưu chi phí và tăng cường khả năng cạnh tranh.

    Các sản phẩm/dịch vụ nào cần đăng ký giấy phép quảng cáo?

    Bao gồm: Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. (Bao gồm cả khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền, giải phẫu thẩm mỹ và phục hồi chức năng…). Thuốc dùng cho người. Mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vắc xin, sinh phẩm y tế. Trang thiết bị y tế; Thực phẩm. Hóa chất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.

    Thời gian

    Cần thời gian chờ đợi để hoàn thành dịch vụ, bạn đừng nóng lòng và đòi hỏi ngay kết quả.

    Chi phí

    Doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ chi phí dịch vụ, dự trù và đảm bảo không có sự thiếu hụt.

    Năng động, thích nghi

    Trong quá trình triển khai dịch vụ sẽ không thể nào tránh khỏi các phát sinh ngoài ý muốn. Doanh nghiệp cần đề xuất nhiều phương án dự phòng, điều chỉnh kịp thời nhưng vẫn bá sát mục tiêu ban đầu.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh? 

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!