Chắp cánh bay xa
Bảo hộ quốc tế
Dẹp bỏ mọi nỗi lo khi doanh nghiệp mang thương hiệu vươn mình ra quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích khi quảng bá sản phẩm/dịch vụ, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phíChắp cánh bay xa
Bảo hộ quốc tế
Dẹp bỏ mọi nỗi lo khi doanh nghiệp mang thương hiệu vươn mình ra quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích khi quảng bá sản phẩm/dịch vụ, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phíTại sao cần bảo hộ quốc tế cho thương hiệu?
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa chỉ có giá trị trong lãnh thổ quốc gia mà nhãn hiệu đó đăng ký
Vấn đề hàng nhái, hàng giả là việc không thể tránh khỏi
Thiếu sót trong thủ tục bảo hộ thương hiệu làm giảm uy tín thương hiệu
Đầy rẫy đối thủ cạnh tranh đang chực chờ thời cơ thay thế
Bảo hộ quốc tế chuyên nghiệp cùng Clover
Đội ngũ pháp lý giàu kinh nghiệm
Clover tin rằng, với đội ngũ pháp lý dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt trong việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế cũng như chỉ ra những vấn đề cần giải quyết với đội ngũ luật sư chuyên môn cao.
10 năm trong ngành
Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đối với mỗi dịch vụ cung cấp cho khách hàng, Clover luôn kỹ càng đầu tư từ khâu nghiên cứu và khảo sát thực tế.
Lộ trình rõ ràng
Với mỗi bước trong quy trình đăng ký bảo hộ, chúng tôi đều kỹ càng kiểm tra trong từng giai đoạn, để đảm bảo sự độc quyền cho thương hiệu và cho đến giai đoạn thủ tục cuối cùng, sự trơn tru và thành công là điều chắc chắn.
Giảm thiểu mọi rủi ro
Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến đăng ký bảo hỗ quốc tế, hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.
Case Study
Xem tất cảBạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chuyên gia của CloverĐể được tư vấn nhanh chóng và phù hợp!
Tư vấn ngay!Tính bắt buộc
Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế là không bắt buộc. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi thì các nhà sản xuất nên chú trọng công việc này.
Chi phí
Cần tìm hiểu kỹ chi phí dịch vụ, dự trù ngân sách và phân bổ thu chi hợp lý.
Thời gian
Bạn cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất thu tục bảo hộ thương hiệu. Đừng nóng vội mà hãy kiên nhẫn chờ đợi.