Chắp cánh bay xa

Bảo hộ quốc tế

Dẹp bỏ mọi nỗi lo khi doanh nghiệp mang thương hiệu vươn mình ra quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích khi quảng bá sản phẩm/dịch vụ, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phí

Chắp cánh bay xa

Bảo hộ quốc tế

Dẹp bỏ mọi nỗi lo khi doanh nghiệp mang thương hiệu vươn mình ra quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích khi quảng bá sản phẩm/dịch vụ, giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Tư vấn miễn phí

Tại sao cần bảo hộ quốc tế cho thương hiệu?

Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa chỉ có giá trị trong lãnh thổ quốc gia mà nhãn hiệu đó đăng ký

Vấn đề hàng nhái, hàng giả là việc không thể tránh khỏi

Thiếu sót trong thủ tục bảo hộ thương hiệu làm giảm uy tín thương hiệu

Đầy rẫy đối thủ cạnh tranh đang chực chờ thời cơ thay thế

Bảo hộ quốc tế chuyên nghiệp cùng Clover

Đội ngũ pháp lý giàu kinh nghiệm

Clover tin rằng, với đội ngũ pháp lý dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt trong việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế cũng như chỉ ra những vấn đề cần giải quyết với đội ngũ luật sư chuyên môn cao.

10 năm trong ngành

Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đối với mỗi dịch vụ cung cấp cho khách hàng, Clover luôn kỹ càng đầu tư từ khâu nghiên cứu và khảo sát thực tế.

Lộ trình rõ ràng

Với mỗi bước trong quy trình đăng ký bảo hộ, chúng tôi đều kỹ càng kiểm tra trong từng giai đoạn, để đảm bảo sự độc quyền cho thương hiệu và cho đến giai đoạn thủ tục cuối cùng, sự trơn tru và thành công là điều chắc chắn.

Giảm thiểu mọi rủi ro

Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến đăng ký bảo hỗ quốc tế, hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.

Tính bắt buộc

Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu quốc tế là không bắt buộc. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi thì các nhà sản xuất nên chú trọng công việc này.

Chi phí

Cần tìm hiểu kỹ chi phí dịch vụ, dự trù ngân sách và phân bổ thu chi hợp lý.

Thời gian

Bạn cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn tất thu tục bảo hộ thương hiệu. Đừng nóng vội mà hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!