Điểm chạm hoàn hảo

Nhận diện thương hiệu

Xây dựng hình ảnh thương hiệu chỉn chu trong mắt khách hàng và đối tác. Tối đa hóa mọi điểm chạm đến khách hàng mục tiêu, có sự đồng bộ, chuyên nghiệp, chỗ dựa cho sự phát triển về sau.
Tư vấn miễn phí

Điểm chạm hoàn hảo

Nhận diện thương hiệu

Xây dựng hình ảnh thương hiệu chỉn chu trong mắt khách hàng và đối tác. Tối đa hóa mọi điểm chạm đến khách hàng mục tiêu, có sự đồng bộ, chuyên nghiệp, chỗ dựa cho sự phát triển về sau.
Tư vấn miễn phí

Thách thức thường gặp khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Vi phạm bản quyền

Không có sự linh hoạt

Không đồng nhất

Thiếu lợi thế cạnh tranh

Tại sao nên chọn dịch vụ Nhận diện thương hiệu tại Clover?

Bộ nhận diện độc đáo, chuyên nghiệp

Clover là đơn vị chuyên sâu, phân tích và tư vấn các chiến lược truyền thông, cung cấp dịch vụ thiết kế thương hiệu nhất quán, chuyên nghiệp, độc nhất.

Đội ngũ chuyên gia pháp lý hỗ trợ

Clover có đội ngũ pháp lý hỗ trợ, giúp giải quyết các vấn đề về bản quyền cho doanh nghiệp. Đảm bảo tất cả các yếu tố trí tuệ của thương hiệu như tên gọi, logo, bản quyền được bảo vệ và đăng ký đúng cách.

Nghiên cứu đối thủ

Đã từng triển khai qua hàng ngàn Campaign cho hàng trăm khách hàng với nhiều ngành, nghề khác nhau. Chúng tôi có góc nhìn đa chiều và giúp doanh nghiệp nhận định được vị thế thực tế.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Thấu hiểu người tiêu dùng

Am hiểu văn hóa người Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Cần sự hỗ trợ bởi đội ngũ pháp lý chuyên môn cao

Doanh nghiệp nên lưu ý, khi bộ nhận diện thương hiệu không được hỗ trợ bởi những chuyên gia pháp lý có chuyên môn sẽ rất dễ xảy ra các vi phạm bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ của người khác.

Cần sự liên kết đồng nhất

Bộ nhận diện thương hiệu rời rạc không đồng nhất sẽ là một sự thiếu chuyên nghiệp khi xây dựng thương hiệu của công ty.

Quan trọng là thời gian

Bất cứ dịch vụ nào cũng cần thời gian hoàn thiện, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cũng thế, cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu,...để mang lại được sản phẩm hoàn thiện nhất.

Chi phí dự trù

Bạn cần chuẩn bị trước một khoản chi phí dự trù cho dự án, tránh trường hợp thâm hụt làm gián đoạn giữa chừng.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!