TẬP ĐOÀN KIDO
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY

OBJECTIVE: GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
CHALLENGE: Kido’s Bakery muốn định vị các hộp quà của Kido là các hộp quà biếu cao cấp, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, không chỉ trong dịp Trung Thu với những hương vị thơm ngon, dinh dưỡng, đẳng cấp và sang trọng.
KEY MESSAGE: THƯỞNG THỨC MỸ VỊ - TRAO TRỌN THÂN THƯƠNG
RESULTS: Chiến dịch đã thành công trong việc truyền tải thông điệp “Thưởng Thức Mỹ Vị - Trao Trọn Thân Thương” đến với NTD thông qua các kênh Social
“Phủ sóng” toàn bộ các keyword về Trung Thu trên Google (SEM) và Top 3 Google Search Organic (SEO)
Phát triển kênh bán hàng Ecommerce giúp doanh thu kênh Ecom tăng trưởng 120% so với dịp Trung Thu năm 2021.
MARKETING CHANNEL: Tiktok, Online PR, Kido’s Bakery Fanpage, SEO, SEM, Ecom.

GOOGLE SEARCH
PR ONLINE
TIKTOKER REVIEW
Case Study khác của Clover

THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.

CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.

CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.

PASEO VIỆT NAM
Định vị thương hiệu – Branding.

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend

CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP