fbpx
  • TẬP ĐOÀN KIDO

    CAMPAIGN KIDO’S BAKERY

    logo kido
    OBJECTIVE: GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
    CHALLENGE: Kido’s Bakery muốn định vị các hộp quà của Kido là các hộp quà biếu cao cấp, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, không chỉ trong dịp Trung Thu với những hương vị thơm ngon, dinh dưỡng, đẳng cấp và sang trọng.
    KEY MESSAGE: THƯỞNG THỨC MỸ VỊ - TRAO TRỌN THÂN THƯƠNG
    RESULTS: Chiến dịch đã thành công trong việc truyền tải thông điệp “Thưởng Thức Mỹ Vị - Trao Trọn Thân Thương” đến với NTD thông qua các kênh Social “Phủ sóng” toàn bộ các keyword về Trung Thu trên Google (SEM) và Top 3 Google Search Organic (SEO) Phát triển kênh bán hàng Ecommerce giúp doanh thu kênh Ecom tăng trưởng 120% so với dịp Trung Thu năm 2021.
    MARKETING CHANNEL: Tiktok, Online PR, Kido’s Bakery Fanpage, SEO, SEM, Ecom.

    GOOGLE SEARCH

    PR ONLINE

    TIKTOKER REVIEW

    Case Study khác của Clover

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!