Chọn cách nói

Sáng tác Slogan

Slogan ấn tượng giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, tạo điểm nhấn và sống được trong tâm trí khách hàng.
Tư vấn miễn phí

Chọn cách nói

Sáng tác Slogan

Slogan ấn tượng giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, tạo điểm nhấn và sống được trong tâm trí khách hàng.
Tư vấn miễn phí

Thiết kế Slogan có thể gặp phải khó khăn gì?

Dài dòng, không có giá trị

Nhạt nhòa và không điểm nhấn

Không cảm xúc hay thu hút khách hàng

Đánh mất sự tập trung, gây hiểu lầm thông điệp thương hiệu

Thiếu chất riêng, thông điệp mơ hồ, không sáng tạo

Lợi ích Clover có thể mang lại cho Doanh nghiệp

Nhắm thẳng mục tiêu

Clover thực hiện dịch vụ theo một quy trình chuyên nghệp, liên kết với mục tiêu chiến lược doanh nghiệp đề ra, giúp người tiêu dùng dễ nhớ và nhắc lại, theo đó mà liên tưởng tới thương hiệu.

Mang bản sắc khác biệt

Clover mang đến sự kết hợp sáng tạo và độc đáo, mang đậm chất riêng khi sáng tác slogan, giúp thương hiệu trở nên mới mẻ, có màu sắc riêng.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Thấu hiểu người tiêu dùng

Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Xác định rõ mục tiêu

Doanh nghiệp cần hiểu rõ chính mình, xác định đúng tầm nhìn và giá trị mang lại, sau đó tổng kết và có được thông điệp chính xác muốn truyền tải.

Theo sát quá trình triển khai dịch vụ

Theo sát quá trình triển khai giúp bạn dễ dàng theo dõi và đóng góp thêm nhiều ý tưởng mới lạ, bổ sung, chỉnh sửa hợp lý trước khi ra được thành quả cuối cùng.

Chi phí dự trù

Có thể sẽ phát sinh ra nhiều chi phí khác, vì thế doanh nghiệp cần chuẩn bị và phân bổ nguồn tiền hợp lý.

Thời gian

Bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định trước khi có được một ý tưởng tuyệt vời, đừng nôn nóng mà hãy bình tĩnh chờ đợi.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!