Chọn cách nói
Sáng tác Slogan
Slogan ấn tượng giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, tạo điểm nhấn và sống được trong tâm trí khách hàng.
Tư vấn miễn phíChọn cách nói
Sáng tác Slogan
Slogan ấn tượng giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, tạo điểm nhấn và sống được trong tâm trí khách hàng.
Tư vấn miễn phíThiết kế Slogan có thể gặp phải khó khăn gì?
Dài dòng, không có giá trị
Nhạt nhòa và không điểm nhấn
Không cảm xúc hay thu hút khách hàng
Đánh mất sự tập trung, gây hiểu lầm thông điệp thương hiệu
Thiếu chất riêng, thông điệp mơ hồ, không sáng tạo
Lợi ích Clover có thể mang lại cho Doanh nghiệp
Nhắm thẳng mục tiêu
Clover thực hiện dịch vụ theo một quy trình chuyên nghệp, liên kết với mục tiêu chiến lược doanh nghiệp đề ra, giúp người tiêu dùng dễ nhớ và nhắc lại, theo đó mà liên tưởng tới thương hiệu.
Mang bản sắc khác biệt
Clover mang đến sự kết hợp sáng tạo và độc đáo, mang đậm chất riêng khi sáng tác slogan, giúp thương hiệu trở nên mới mẻ, có màu sắc riêng.
Tầm nhìn bao quát
Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng
Thấu hiểu người tiêu dùng
Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…
Tài nguyên triển khai giá trị
Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.
Case Study
Xem tất cảBạn cần tư vấn?
Liên hệ ngay với chuyên gia của CloverĐể được tư vấn nhanh chóng và phù hợp!
Tư vấn ngay!Xác định rõ mục tiêu
Doanh nghiệp cần hiểu rõ chính mình, xác định đúng tầm nhìn và giá trị mang lại, sau đó tổng kết và có được thông điệp chính xác muốn truyền tải.
Theo sát quá trình triển khai dịch vụ
Theo sát quá trình triển khai giúp bạn dễ dàng theo dõi và đóng góp thêm nhiều ý tưởng mới lạ, bổ sung, chỉnh sửa hợp lý trước khi ra được thành quả cuối cùng.
Chi phí dự trù
Có thể sẽ phát sinh ra nhiều chi phí khác, vì thế doanh nghiệp cần chuẩn bị và phân bổ nguồn tiền hợp lý.
Thời gian
Bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định trước khi có được một ý tưởng tuyệt vời, đừng nôn nóng mà hãy bình tĩnh chờ đợi.