fbpx
  • Chọn cách nói

    Sáng tác Slogan

    Slogan ấn tượng giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, tạo điểm nhấn và sống được trong tâm trí khách hàng.
    Tư vấn miễn phí

    Chọn cách nói

    Sáng tác Slogan

    Slogan ấn tượng giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, tạo điểm nhấn và sống được trong tâm trí khách hàng.
    Tư vấn miễn phí

    Thiết kế Slogan có thể gặp phải khó khăn gì?

    Dài dòng, không có giá trị

    Nhạt nhòa và không điểm nhấn

    Không cảm xúc hay thu hút khách hàng

    Đánh mất sự tập trung, gây hiểu lầm thông điệp thương hiệu

    Thiếu chất riêng, thông điệp mơ hồ, không sáng tạo

    Lợi ích Clover có thể mang lại cho Doanh nghiệp

    Nhắm thẳng mục tiêu

    Clover thực hiện dịch vụ theo một quy trình chuyên nghệp, liên kết với mục tiêu chiến lược doanh nghiệp đề ra, giúp người tiêu dùng dễ nhớ và nhắc lại, theo đó mà liên tưởng tới thương hiệu.

    Mang bản sắc khác biệt

    Clover mang đến sự kết hợp sáng tạo và độc đáo, mang đậm chất riêng khi sáng tác slogan, giúp thương hiệu trở nên mới mẻ, có màu sắc riêng.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Thấu hiểu người tiêu dùng

    Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

    Tài nguyên triển khai giá trị

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Xác định rõ mục tiêu

    Doanh nghiệp cần hiểu rõ chính mình, xác định đúng tầm nhìn và giá trị mang lại, sau đó tổng kết và có được thông điệp chính xác muốn truyền tải.

    Theo sát quá trình triển khai dịch vụ

    Theo sát quá trình triển khai giúp bạn dễ dàng theo dõi và đóng góp thêm nhiều ý tưởng mới lạ, bổ sung, chỉnh sửa hợp lý trước khi ra được thành quả cuối cùng.

    Chi phí dự trù

    Có thể sẽ phát sinh ra nhiều chi phí khác, vì thế doanh nghiệp cần chuẩn bị và phân bổ nguồn tiền hợp lý.

    Thời gian

    Bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định trước khi có được một ý tưởng tuyệt vời, đừng nôn nóng mà hãy bình tĩnh chờ đợi.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!