CJ FOOD - BIBIGO
CAMPAIGN KCON 2023
OBJECTIVE: Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
CHALLENGE: Khách hàng mục tiêu của Bibigo hiện tại khá cao (từ 25-35
tuổi) và Bibigo muốn chuyển tệp khách hàng của mình, chuyển qua tiếp
cận khách hàng trẻ hơn (từ 20-30 tuổi). Trong tệp khách hàng trẻ tuổi,
Bibigo muốn tiếp đánh trực tiếp vào các bạn trẻ thích phong cách Hàn,
thích tìm hiểu và ẩm thực, cuộc sống, đam mê các hoạt động giải trí Hàn.
KEY MESSAGE: THƯỞNG VỊ HÀN - HÒA NHỊP K-POP
RESULTS: Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu - các bạn trẻ đam mê phong cách và ẩm thực Hàn thông qua chương trình khuyến mãi cùng KCON 2023.
Chiến dịch đã tiếp cận hơn 8 triệu người tiêu dùng trên các nền tảng Social.
MARKETING CHANNEL: Facebook, TikTok, Booking KOL KOC review, Page Group - Community, PR
FANPAGE
LIVESTREAM
LANDING PAGE
TIKTOK
PAGE/GROUP
PR
Case Study khác của Clover
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL