CJ FOOD - BIBIGO
CAMPAIGN KCON 2023
OBJECTIVE: Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
CHALLENGE: Khách hàng mục tiêu của Bibigo hiện tại khá cao (từ 25-35
tuổi) và Bibigo muốn chuyển tệp khách hàng của mình, chuyển qua tiếp
cận khách hàng trẻ hơn (từ 20-30 tuổi). Trong tệp khách hàng trẻ tuổi,
Bibigo muốn tiếp đánh trực tiếp vào các bạn trẻ thích phong cách Hàn,
thích tìm hiểu và ẩm thực, cuộc sống, đam mê các hoạt động giải trí Hàn.
KEY MESSAGE: THƯỞNG VỊ HÀN - HÒA NHỊP K-POP
RESULTS: Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu - các bạn trẻ đam mê phong cách và ẩm thực Hàn thông qua chương trình khuyến mãi cùng KCON 2023.
Chiến dịch đã tiếp cận hơn 8 triệu người tiêu dùng trên các nền tảng Social.
MARKETING CHANNEL: Facebook, TikTok, Booking KOL KOC review, Page Group - Community, PR
FANPAGE
LIVESTREAM
LANDING PAGE
TIKTOK
PAGE/GROUP
PR
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
CAMPAIGN KIDO’S BAKERY
GIỚI THIỆU HỘP QUÀ BIẾU CAO CẤP KIDO’s BAKERY
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN NÀNG DÂU HALLOWEEN
GIỚI THIỆU BỘ PHIM “THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN - NÀNG DÂU HALLOWEEN” ĐẾN VỚI FAN CONAN TẠI VIỆT NAM
Tuyển sinh 2020
Tuyển sinh đại học 2020.