fbpx
  • CJ FOOD - BIBIGO

    CAMPAIGN KCON 2023

    logo bibigo
    OBJECTIVE: Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
    CHALLENGE: Khách hàng mục tiêu của Bibigo hiện tại khá cao (từ 25-35 tuổi) và Bibigo muốn chuyển tệp khách hàng của mình, chuyển qua tiếp cận khách hàng trẻ hơn (từ 20-30 tuổi). Trong tệp khách hàng trẻ tuổi, Bibigo muốn tiếp đánh trực tiếp vào các bạn trẻ thích phong cách Hàn, thích tìm hiểu và ẩm thực, cuộc sống, đam mê các hoạt động giải trí Hàn.
    KEY MESSAGE: THƯỞNG VỊ HÀN - HÒA NHỊP K-POP
    RESULTS: Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu - các bạn trẻ đam mê phong cách và ẩm thực Hàn thông qua chương trình khuyến mãi cùng KCON 2023. Chiến dịch đã tiếp cận hơn 8 triệu người tiêu dùng trên các nền tảng Social.
    MARKETING CHANNEL: Facebook, TikTok, Booking KOL KOC review, Page Group - Community, PR
    Thưởng vị Hàn, hòa nhịp Kpop

    FANPAGE

    LIVESTREAM

    LANDING PAGE

    TIKTOK

    PAGE/GROUP

    PR

    Case Study khác của Clover

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!