CJ FOOD - BIBIGO

CAMPAIGN KCON 2023

logo bibigo
OBJECTIVE: Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
CHALLENGE: Khách hàng mục tiêu của Bibigo hiện tại khá cao (từ 25-35 tuổi) và Bibigo muốn chuyển tệp khách hàng của mình, chuyển qua tiếp cận khách hàng trẻ hơn (từ 20-30 tuổi). Trong tệp khách hàng trẻ tuổi, Bibigo muốn tiếp đánh trực tiếp vào các bạn trẻ thích phong cách Hàn, thích tìm hiểu và ẩm thực, cuộc sống, đam mê các hoạt động giải trí Hàn.
KEY MESSAGE: THƯỞNG VỊ HÀN - HÒA NHỊP K-POP
RESULTS: Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu - các bạn trẻ đam mê phong cách và ẩm thực Hàn thông qua chương trình khuyến mãi cùng KCON 2023. Chiến dịch đã tiếp cận hơn 8 triệu người tiêu dùng trên các nền tảng Social.
MARKETING CHANNEL: Facebook, TikTok, Booking KOL KOC review, Page Group - Community, PR
Thưởng vị Hàn, hòa nhịp Kpop

FANPAGE

LIVESTREAM

LANDING PAGE

TIKTOK

PAGE/GROUP

PR

Case Study khác của Clover

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!