ÐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN - STU
Tuyển sinh 2020
OBJECTIVE: Tuyển sinh đại học 2020.
CHALLENGE: Tuyển sinh 17,000 sinh viên trong thời điểm dịch Covid bùng phát.
KEY MESSAGE: STU – NƠI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ
RESULTS: Đạt mục tiêu nhà trường đề ra.
MARKETING CHANNEL: Facebook, Landing Page, Search, GDN, Native Ads, Zalo
SOCIAL MEDIA
LANDING PAGE
GOOGLE SEARCH
Case Study khác của Clover
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.
CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
CAMPAIGN KCON 2023
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo thông qua chương trình khuyến mãi KCON 2023
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.