THANH VÂN HOSPITAL
THANH VAN HOSPITAL 2017
OBJECTIVE: Tái Định vị thương hiệu.
CHALLENGE: Năm 2017, Thanh Vân Hospital mới quyết định làm marketing. Họ đã bị đối thủ bỏ rất xa. Người trong ngành có thể biết đến Thanh Vân Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng không biết đến điều đó.
INSIGHT: Khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhưng không biết tìm kiếm ở đâu, dựa trên tiêu chuẩn nào để đánh giá.
KEY MESSAGE: THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM
RESULTS: Tăng 120% doanh thu so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù ko triển khai Marketing nữa.
MARKETING CHANNEL: Design Branding, Web, Facebook Fanpage, Youtube, Pr
PR
VIDEO
Case Study khác của Clover
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
CAMPAIGN CHUYẾN XE “HÀN’ RONG
Tăng độ nhận diện thương hiệu Bibigo và thúc đẩy tăng trưởng doanh số cuối năm 2023.
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2022
Đẩy mạnh doanh số mùa Tết.