THANH VÂN HOSPITAL

THANH VAN HOSPITAL 2017

OBJECTIVE: Tái Định vị thương hiệu.
CHALLENGE: Năm 2017, Thanh Vân Hospital mới quyết định làm marketing. Họ đã bị đối thủ bỏ rất xa. Người trong ngành có thể biết đến Thanh Vân Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng không biết đến điều đó.
INSIGHT: Khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhưng không biết tìm kiếm ở đâu, dựa trên tiêu chuẩn nào để đánh giá.
KEY MESSAGE: THANH VAN HOSPITAL – BỆNH VIỆN THẨM MỸ UY TÍN 20 NĂM
RESULTS: Tăng 120% doanh thu so với 2016, tạo đà phát triển cho 2018 dù ko triển khai Marketing nữa.
MARKETING CHANNEL: Design Branding, Web, Facebook Fanpage, Youtube, Pr

PR

VIDEO

Case Study khác của Clover

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!