URIAGE EAU THERMALE
URIAGE
OBJECTIVE: Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
CHALLENGE: Uriage là một trong những hãng Dược Mỹ Phẩm hàng đầu tại Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung. Mặc dù đã vào thị trường Việt Nam 1 khoảng thời gian khá dài (từ 2015), nhưng chưa bao giờ làm Marketing, cho nên mức độ nhận diện hình ảnh và thương hiệu còn thấp.
KEY MESSAGE: URIAGE - NUÔI DƯỠNG HÀNG RÀO BẢO VỆ DA 3IN1 CHUẨN NHƯ CHUYÊN GIA
RESULTS: Xây dựng được hình ảnh 1 thương hiệu uy tín gắn liền với hình ảnh chuyên gia đến từ Pháp.
MARKETING CHANNEL: Facebook, Shopee, Lazada
CHUỖI CHALLENGE
FANPAGE
SHOPE LAZADA
Case Study khác của Clover
ORIFOOD
PROMOTION UP SALE
CAMPAIGN OVALTINE TẾT 2023
Tăng nhận diện thương hiệu Ovaltine và giới thiệu sản phẩm Tết 2023 đến người tiêu dùng.
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
CAMPAIGN NARUTO
Tăng độ nhận diện thương hiệu Ovaltine Core từ đó kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm.
ZAGO FURNITURE
Nhận biết thương hiệu và nỗ lực bán hàng
CAMPAIGN CRUNCHY POP
LAUNCHING OVALTINE CRUNCHY POP