URIAGE EAU THERMALE
URIAGE
OBJECTIVE: Gia tăng nhận diện hình ảnh và thương hiệu Uriage tại thị trường Việt Nam. Đẩy mạnh kênh bán hàng online (thương mại điện tử).
CHALLENGE: Uriage là một trong những hãng Dược Mỹ Phẩm hàng đầu tại Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung. Mặc dù đã vào thị trường Việt Nam 1 khoảng thời gian khá dài (từ 2015), nhưng chưa bao giờ làm Marketing, cho nên mức độ nhận diện hình ảnh và thương hiệu còn thấp.
KEY MESSAGE: URIAGE - NUÔI DƯỠNG HÀNG RÀO BẢO VỆ DA 3IN1 CHUẨN NHƯ CHUYÊN GIA
RESULTS: Xây dựng được hình ảnh 1 thương hiệu uy tín gắn liền với hình ảnh chuyên gia đến từ Pháp.
MARKETING CHANNEL: Facebook, Shopee, Lazada
CHUỖI CHALLENGE
FANPAGE
SHOPE LAZADA
Case Study khác của Clover
THANH VAN HOSPITAL 2017
Tái Định vị thương hiệu.
LADOPHAR
Xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu Ladophar với 50 sản phẩm trong 2 tháng.
THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Awareness Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend
CENTARA MIRAGE
Opening Dự án Centara Mirage Mũi Né.
CAMPAIGN TẾT 2021
Ra mắt bộ quà tặng DẤN THÂN – KHÁT VỌNG – ĐỔI ĐỜI của Trung Nguyên Legend dành cho các bạn trẻ vào dịp Tết 2021.
ÐẤT XANH MIỀN NAM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN HT PEARL