fbpx
  • Tạo dựng chất riêng

    Đặt tên thương hiệu

    Tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu qua tên gọi độc đáo, hạn chế tối đa các vấn đề vi phạm bản quyền thương hiệu, phù hợp với tầm nhìn, giá trị và chiến lược doanh nghiệp.
    Tư vấn miễn phí

    Tạo dựng chất riêng

    Đặt tên thương hiệu

    Tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu qua tên gọi độc đáo, hạn chế tối đa các vấn đề vi phạm bản quyền thương hiệu, phù hợp với tầm nhìn, giá trị và chiến lược doanh nghiệp.
    Tư vấn miễn phí

    Những thách thức thường gặp khi đặt tên cho thương hiệu

    Vi phạm bản quyền

    Khó ghi nhớ, đơn điệu trong tâm trí khách hàng

    Không thể hiện hết giá trị, tầm nhìn doanh nghiệp

    Thiếu đồng bộ và nhất quán với chiến lược thương hiệu

    Khó vươn mình ra biển lớn

    Để Clover giúp bạn Đặt tên thương hiệu

    Có đơn vị pháp lý hỗ trợ

    Clover có đơn vị pháp lý chuyên hỗ trợ về vấn đề bản quyền tên thương hiệu.

    Giảm thiểu mọi rủi ro

    Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến tên thương hiệu, hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.

    Đặt tên phù hợp

    Clover nghiên cứu và xác định rõ chiến lược và mục tiêu doanh nghiệp, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và tên thương hiệu phù hợp với từng doanh nghiệp.

    Tầm nhìn bao quát

    Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

    Thấu hiểu người tiêu dùng

    Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

    Tài nguyên triển khai giá trị

    Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

    Tuân thủ những nguyên tắc khi đặt tên thương hiệu

    Để chọn tên thương hiệu phù hợp cần xem xét tính chất và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, hiểu đúng về lĩnh vực kinh doanh và khách hàng mục tiêu để xây dựng tên thương hiệu chuẩn chỉnh.

    Đặt tên cẩn thận

    Việc thay đổi tên thương hiệu sau này có thể khó khăn và mất thời gian, thế nên chọn tên thương hiệu ban đầu là rất quan trọng.

    Theo sát quá trình đặt tên

    Nếu có thể bạn nên theo sát và tham gia vào quá trình đặt tên thương hiệu để có thể đóng góp thêm nhiều ý kiến phù hợp trước khi có được kết quả cuối cùng.

    Chia sẻ kiến thức

    Marketing Mix dịch vụ

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

    Đọc bài viết
    Đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

    Đọc bài viết
    Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    Đánh giá chiến dịch Marketing

    Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

    Đọc bài viết
    promotion mix

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

    Đọc bài viết
    Mô hình 4P - 4C

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

    Đọc bài viết
    triển khai marketing

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

    Đọc bài viết
    Chiến lược marketing tổng thể

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

    Đọc bài viết
    Mục tiêu chiến lược

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Phân tích thị trường

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

    Đọc bài viết
    Chiến lược sản phẩm

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

    Đọc bài viết
    Định vị doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

    Đọc bài viết
    tầm nhìn và sứ mệnh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

    Đọc bài viết
    Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

    Đọc bài viết
    Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

    Đọc bài viết
    Hóa giải đặc thù ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

    Đọc bài viết
    Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

    Đọc bài viết
    Môi trường kinh doanh

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

    Đọc bài viết
    Phân tích ngành

    Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

    Đọc bài viết
    Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

    Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

    Đọc bài viết

    Clover Vietnam

    Clover's Resource

    Clover Vietnam

    Truy cập
    Clover's Resource

    Clover Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Cinema Ads

    Truy cập
    Clover's Resource

    Influencer Booking

    Truy cập
    Clover's Resource

    Dr Men

    Truy cập

    Tư vấn miễn phí

    Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!