Tạo dựng chất riêng

Đặt tên thương hiệu

Tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu qua tên gọi độc đáo, hạn chế tối đa các vấn đề vi phạm bản quyền thương hiệu, phù hợp với tầm nhìn, giá trị và chiến lược doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Tạo dựng chất riêng

Đặt tên thương hiệu

Tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu qua tên gọi độc đáo, hạn chế tối đa các vấn đề vi phạm bản quyền thương hiệu, phù hợp với tầm nhìn, giá trị và chiến lược doanh nghiệp.
Tư vấn miễn phí

Những thách thức thường gặp khi đặt tên cho thương hiệu

Vi phạm bản quyền

Khó ghi nhớ, đơn điệu trong tâm trí khách hàng

Không thể hiện hết giá trị, tầm nhìn doanh nghiệp

Thiếu đồng bộ và nhất quán với chiến lược thương hiệu

Khó vươn mình ra biển lớn

Để Clover giúp bạn Đặt tên thương hiệu

Có đơn vị pháp lý hỗ trợ

Clover có đơn vị pháp lý chuyên hỗ trợ về vấn đề bản quyền tên thương hiệu.

Giảm thiểu mọi rủi ro

Chúng tôi giúp doanh nghiệp xác định và quản lý các rủi ro pháp lý liên quan đến tên thương hiệu, hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan.

Đặt tên phù hợp

Clover nghiên cứu và xác định rõ chiến lược và mục tiêu doanh nghiệp, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và tên thương hiệu phù hợp với từng doanh nghiệp.

Tầm nhìn bao quát

Hơn 10 năm trong ngành Marketing kết hợp với đội ngũ chuyên gia chuyên môn sâu. Clover tự tin mang lại cho quý khách hàng những kế hoạch với tầm nhìn đủ xa, đủ rộng

Thấu hiểu người tiêu dùng

Am hiểu văn hóa Việt, Clover có thể giúp khách hàng vẽ chân dung người tiêu dùng 1 cách cụ thể và chi tiết. Từ đặc trưng văn hóa vùng miền cho đến đặc trưng theo lứa tuổi, thế hệ…

Tài nguyên triển khai giá trị

Nguồn tài nguyên to lớn của chúng tôi đến từ đội ngũ chuyên gia và những nền tảng được xây dựng chuyên biệt. Clover đủ sức triển khai cho quý khách hàng những Campaign với độ khó cao nhất.

Tuân thủ những nguyên tắc khi đặt tên thương hiệu

Để chọn tên thương hiệu phù hợp cần xem xét tính chất và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, hiểu đúng về lĩnh vực kinh doanh và khách hàng mục tiêu để xây dựng tên thương hiệu chuẩn chỉnh.

Đặt tên cẩn thận

Việc thay đổi tên thương hiệu sau này có thể khó khăn và mất thời gian, thế nên chọn tên thương hiệu ban đầu là rất quan trọng.

Theo sát quá trình đặt tên

Nếu có thể bạn nên theo sát và tham gia vào quá trình đặt tên thương hiệu để có thể đóng góp thêm nhiều ý kiến phù hợp trước khi có được kết quả cuối cùng.

Chia sẻ kiến thức

Marketing Mix dịch vụ

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.3: 7P trong Marketing Mix Dịch vụ

Đọc bài viết
Đánh giá hiệu quả quảng cáo

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.2: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo

Đọc bài viết
Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 5.1: Phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
Đánh giá chiến dịch Marketing

Chiến lược kinh doanh thành – Giai đoạn 5: Kiểm tra và đánh giá chiến dịch Marketing

Đọc bài viết
promotion mix

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.2: Các công cụ Promotion Mix trong tiếp thị

Đọc bài viết
Mô hình 4P - 4C

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4.1: Sự kết hợp mô hình 4P-4C trong thời đại kỷ nguyên số

Đọc bài viết
triển khai marketing

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 4: Triển khai marketing đưa chiến lược vào thực tiễn

Đọc bài viết
Chiến lược marketing tổng thể

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.3: Chiến lược marketing tổng thể và những sai lầm dẫn đến thất bại

Đọc bài viết
Mục tiêu chiến lược

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.2: Thiết lập mục tiêu chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Phân tích thị trường

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3.1: Phân tích thị trường mục tiêu

Đọc bài viết
Chiến lược sản phẩm

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 3: Hoạch định chiến lược sản phẩm

Đọc bài viết
Định vị doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2.2: Định vị doanh nghiệp tạo vị thế thương hiệu mạnh trên thị trường

Đọc bài viết
tầm nhìn và sứ mệnh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 2.1: Vai trò của Tầm nhìn và Sứ mệnh trong doanh nghiệp

Đọc bài viết
Xây dựng chiến lược doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 2: Xây dựng chiến lược doanh nghiệp vững chắc

Đọc bài viết
Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Chiến lược kinh doanh- Giai đoạn 1.4: Bốn giai đoạn của chu kỳ kinh doanh

Đọc bài viết
Hóa giải đặc thù ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.3: Hóa giải những rào cản Đặc Thù Ngành

Đọc bài viết
Phân tích chuỗi giá trị trong kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.2: Phân tích chuỗi giá trị có ý nghĩa gì trong kinh doanh?

Đọc bài viết
Môi trường kinh doanh

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1.1: Tầm quan trọng của môi trường kinh doanh

Đọc bài viết
Phân tích ngành

Chiến lược kinh doanh – Giai đoạn 1: Phân tích ngành là gì? Tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong lộ trình kinh doanh

Đọc bài viết
Làm thế nào để gia nhập ngành thành công

Chiến lược kinh doanh – Phần mở đầu: Làm thế nào để gia nhập ngành thành công?

Đọc bài viết

Clover Vietnam

Clover's Resource

Clover Vietnam

Truy cập
Clover's Resource

Clover Ads

Truy cập
Clover's Resource

Cinema Ads

Truy cập
Clover's Resource

Influencer Booking

Truy cập
Clover's Resource

Dr Men

Truy cập

Tư vấn miễn phí

Vui lòng điền đủ thông tin để chuyên gia của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!